Cube tiếp tục khiến Knet phẫn nộ khi để Miyeon ((G)I-DLE) đóng phim có đề tài nhạy cảm: Chỉ cần nhìn poster cũng đủ khiến fan giận tím mặt

Munnie (lược dịch),| 14/10/2021 17:32

Một bức ảnh hậu trường trong quá trình quay phim của Miyeon càng khiến người hâm mộ lo lắng liệu bộ phim này có đang đi quá giới hạn hay không.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá cùng (G)I-DLE, trong thời gian qua main vocal Miyeoncòn tích cực lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như làm MC show âm nhạc, DJ radio, đi show giải trí và đóng phim. Trong năm 2021, Miyeon đã góp mặt trong 2 web drama "Replay: The Moment" và "Delivery", chứng minh tiềm năng phát triển trong vai trò diễn viên. Thế nhưng kế hoạch đóng phim mới của cô lại làm dấy lên những tranh cãi về việc liệu công ty quản lý Cube Entertainment có đang quá tùy tiện trong việc lựa chọn dự án cho nghệ sĩ của mình hay không.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Miyeonsẽ góp mặt trong dàn cast của bộ phim "Adult Trainee" (tên tạm thời được dịch sát nghĩa từ tựa gốc tiếng Hàn "어른연습생", có nghĩa là thực tập sinh người lớn) cùng với các diễn viên khác như Ryu Uihyun, Cho Yoojung, Ryeowoon, Kwon Youngeun,.... "Adult Trainee" do CJ ENM sản xuất, bao gồm tổng cộng 7 tập và sẽ bắt đầu được phát sóng trên TVING vào tháng 11 năm nay.

Vào ngày 13 tháng 10 vừa qua, ekip sản xuất "Adult Trainee" đã công bố poster chính thức cũng như phần giới thiệu nội dung phim. Và cũng từ đây, một làn sóng tranh cãi dữ dội đã bùng nổ khi không ít khán giả cho rằng đề tài mà bộ phim hướng đến quá nhạy cảm hay thậm chí là có phần tục tĩu. "Adult Trainee" được truyền thông Hàn Quốc mô tả là "một bộ phim hài màu hồng về cuộc sống của những người trẻ gen Z đang bùng nổ hóc môn". Những nhân vật xuất hiện trong phim được giới thiệu là những thiếu niên 18 tuổi với cơ thể đang phát triển, tràn đầy sinh lực và đang phải trải qua những lo lắng rất đời thường về cuộc sống và tình yêu: Jaemin nghiện thủ dâm, Yura với tư tưởng truyền thống đang bắt đầu mối quan hệ lệch lạc với người bạn nam, Naeun thừa cân FA từ trong trứng bắt đầu tìm kiếm bạn trai,....

Adult-Trainee-Miyeon

Chưa dừng lại ở đó, poster của "Adult Trainee" cũng chứa đầy những hình ảnh gợi liên tưởng cho khán giả. Poster màu đỏ đập ngay vào mắt người nhìn một loạt hình ảnh ẩn dụ của các vấn đề 19+ như vỏ bao cao su, khăn giấy, trái chuối,....Trong khi đó, poster màu hồng không chỉ xuất hiện nhiều vật dụng kích thích trí tưởng tượng mà còn được đăng kèm theo dòng chữ đầy ẩn ý với nội dung: "Lớp học của chúng ta lúc nào cũng nóng bỏng".

Adult-Trainee-Miyeon

Adult-Trainee-Miyeon

Chỉ với những hình ảnh được thể hiện trong poster cũng như nội dung đã được công bố, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra "Adult Trainee" sẽ xoay quanh những vấn đề nhạy cảm của độ tuổi "ẩm ương". Với một idol nữ như Miyeon, chuyện góp mặt trong một bộ phim thế này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho hình ảnh của cô, đặc biệt là khi một bức ảnh hậu trường trong quá trình ghi hình đã bắt đầu làm dấy lên những lo ngại về việc "Adult Trainee" sẽ có những phân cảnh đi quá giới hạn.

Adult-Trainee-Miyeon

Sau khi nội dung phim được công bố, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc nhanh chóng chìm ngập trong những bình luận chỉ trích "Adult Trainee" lẫn Cube Entertainment. Bản thân việc để nghệ sĩ nữ xuất hiện trong một bộ phim có thể khiến họ nhận về những ý kiến quấy rối tình dục nghiêm trọng cũng đã đủ khiến netizen tức giận, nhưng đáng nói hơn cả, Cube lại cho Miyeontham gia "Adult Trainee" trong thời điểm lịch trình của cô đang rất dày đặc.

- "Cái quái gì vậy, bộ tưởng đây là Châu Âu à.. ㅋㅋㅋ Miêu tả thanh thiếu niên theo cách như vậy không phải sẽ tạo thành vấn đề lớn sao...??"

- "Chắc muốn bắt chước mấy bộ 19+ trên Netflix nên mới làm ra cái phim dở hơi này"

- "Ah... Đọc giới thiệu nội dung phim thôi cũng đủ thấy có vấn đề rồi đấy. Jaemin nghiện thủ dâm với Yura mang tư tưởng truyền thống là cái quái gì vậy"

- "Từ lúc nhìn thấy trái chuối trên poster là tôi đã giận tím mặt rồi... Rốt cuộc là công ty đang làm cái quái gì vậy? Tôi thực sự không thể hiểu nổi tại sao họ lại để Miyeon đóng phim này, và tôi cũng không hiểu vì sao ekip sản xuất lại lấy bối cảnh học đường cho cái đề tài nhạy cảm như vậy...."

Adult-Trainee-Miyeon

- "Cube có điên không vậy;; Vừa vừa phải phải thôi chứ, Miyeon là idol nữ đấy.. Có lẽ vì nửa đầu năm nay không có nhiều hoạt động nên bây giờ cứ hễ ai mời là họ liền nhận lời luôn. Làm ơn đừng như vậy mà.. Các người không nghĩ đến những bình luận quấy rối tình dục mà Miyeon sẽ phải nhận sao? Chưa nói là ai lại đi miêu tả thanh thiếu niên theo cách này? Cả CJ và TVING cũng điên hết rồi"

- "Điên thật chứ ㅋㅋ Nếu muốn làm theo nội dung này thì tại sao không đổi thành sinh viên đại học mà cứ nhất định phải là học sinh 18 tuổi còn đang mặc đồng phục chứ? Thật ghê tởm... Biên kịch cũng có tuổi rồi mà sao không biết suy nghĩ vậy. Người phương Tây cởi mở với các vấn đề giới tính không có nghĩa là người phương Đông cũng phải như vậy. Không thể nào hiểu được ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Hình như họ muốn làm theo concept "Giáo dục giới tính" trên Netflix, nhưng với bối cảnh ở Hàn Quốc thì không phải quá khó chấp nhận sao?" 

- "Bản thân việc xuất hiện trong một bộ phim thế này đã đủ khó chịu rồi, nhưng bực hơn cả là Miyeon lại phải vất vả quay phim giữa lúc lịch trình đang rất dày đặc. Lịch trình tháng 10 của Miyeon đúng nghĩa lịch trình chết người đấy"

Adult-Trainee-Miyeon

- "Đứng trên lập trường của fan thì thay vì ghét nội dung phim, tôi nghĩ rằng họ ghét cái việc idol mình phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rối tình dục vì tham gia một bộ phim thế này nhiều hơn"

- "Cái gì mà mô tả cuộc sống chân thật của gen Z chứ, ngoài đời chẳng có ai sống như vậy đâu... Hãy cứu lấy Miyeon... Cube điên thật rồi"

Bạn nghĩ gì về sự góp mặt của Miyeontrong một bộ phim gây tranh cãi như "Adult Trainee"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cube tiếp tục khiến Knet phẫn nộ khi để Miyeon ((G)I-DLE) đóng phim có đề tài nhạy cảm: Chỉ cần nhìn poster cũng đủ khiến fan giận tím mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO