Cửa hàng đèn LED: đèn trang trí, đèn âm trần uy tín SKYLED

TQ| 22/02/2021 11:15

Việt BáoVới nhu cầu ngày càng cao về việc sở hữu một thiết bị đèn LED chiếu sáng như hiện nay thì các cửa hàng đèn LED mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, thị trường này lại xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về SKYLED - địa chỉ phân phối đèn LED, đèn trang trí, đèn LED âm trần uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Với đa dạng các sản phẩm mẫu mã, SKYLED cung cấp cho bạn hàng nghìn sản phẩm đèn LED trang trí, đèn LED âm trần. Các sản phẩm tại công ty đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Thiết kế bên ngoài đẹp mắt, hợp với xu hướng thẩm mỹ là điều mà thiết bị tại SKYLED luôn hướng tới.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về công suất trong các mẫu đèn sẽ là một trong những yếu tố khiến khách hàng có thể đánh giá được mức độ uy tín của SKYLED. Tại cửa hàng, bạn sẽ tìm được những mẫu đèn với mức công suất đúng với nhu cầu của mình. Để từ đó, việc chiếu sáng

Bên cạnh đó, các sản phẩm của cửa hàng luôn có sẵn để khách hàng có thể tận mắt theo dõi và kiểm tra về chất lượng.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Tại SKYLED, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm của công ty mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Bóng đèn tiết kiệm năng lượng tới 70%, tuổi thọ sử dụng của bóng lên tới 60,000 giờ. Cùng với đó là chất lượng ánh sáng dịu nhẹ, không độc hại. Bóng đèn LED không chứa tia UV, không chứa các kim loại như: chì, thủy ngân, magie,...

Bóng đèn của SKYLED được lắp đặt theo công nghệ sản xuất hiện đại. Linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó mà sản phẩm của SKYLED nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng của cả trong nước và quốc tế.

Thiết kế của sản phẩm đạt chuẩn ISO, chống nước, chống bụi hiệu quả. Vỏ đèn được làm từ vật liệu nhôm đúc và bổ sung lớp kính cường lực che chắn bên ngoài. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình

Việc trang trí, lắp đặt cho một không gian không chỉ cần sự hỗ trợ của một mà phải có rất nhiều bóng đèn LED. Do đó, bạn cần sắp xếp chúng sao cho thật hợp lý, tạo được điểm nhấn cho không gian. Lúc này, đội ngũ tư vấn viên, nhân viên của SKYLED sẽ giúp đỡ bạn.

image001.gif

Công trình lắp đặt đèn LED của SKYLED

Chúng tôi không chỉ tư vấn cho các công trình lắp đặt chiếu sáng trên cả nước mà còn giúp bạn chọn được những thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất với không gian ấm cúng của gia đình. Không chỉ phù hợp về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phù hợp cả về công suất và mức tiêu thụ điện năng mong muốn của bạn.

Giá thành hợp lý

Các sản phẩm đèn LED thường có mức giá thành cao trên thị trường. Do đó, nhiều người hài lòng về chất lượng sản phẩm nhưng lại băn khoăn về mức giá của chúng có thực sự hợp lý hay không. SKYLED đã, đang và sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Chúng tôi không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất mà còn cả mức giá hợp lý nhất. Khi mua các sản phẩm tại SKYLED, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đi kèm. Cùng với đó là chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

Việc yên tâm sử dụng những sản phẩm đèn LED chất lượng không còn là nỗi đắn đo của bạn.

Các sản phẩm đèn nổi bật tại SKYLED

Đèn trang trí

Hơn 11 nghìn sản phẩm đèn trang trí được phân phối và có mặt tại các cửa hàng của SKYLED. Với sự đa dạng về mẫu mã như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể chọn được một sản phẩm ưng ý. Chỉ cần bạn thông báo với chúng tôi yêu cầu đối với thiết bị thì một sản phẩm đèn LED ưng ý sẽ ở trong tầm tay.

image002.jpg

Mẫu đèn trang trí tại SKYLED

Đèn LED

Với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, mang lại nguồn ánh sáng chất lượng, sản phẩm đèn LED nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người sử dụng. Các sản phẩm đèn LED tại SKYLED cũng luôn nhận được nhiều chứng nhận, kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

SKYLED tự hào mang tới thị trường hơn 1000 mẫu đèn led cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu đèn mình mong muốn ở SKYLED. Các mẫu đèn LED phổ biến hiện nay mà SKYLED đang cung cấp như: đèn led chiếu điểm, đèn led âm trần, đèn led trang trí, đèn led âm nước, đèn led dây,...

Đèn pha LED

Được biết đến với khả năng chiếu sáng vượt trội cùng mức công suất lớn, đèn pha LED là lựa chọn lý tưởng cho việc chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng xa hoặc chiếu hắt tòa nhà,....

image000.jpg

Đèn pha LED tại SKYLED

Bạn có thể tìm được hàng trăm mẫu đèn pha LED khác nhau tại SKYLED. Với mức công suất đa dạng từ nhỏ đến lớn cùng thiết kế đẹp mắt, tuổi thọ cao, đèn pha LED tại SKYLED sẽ là lựa chọn hợp lý cho không gian của bạn, tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

Với sự phổ biến của các cửa hàng đèn LED như hiện nay, bạn nên tìm một cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng đèn luôn ở mức tốt nhất trước khi sử dụng. Chúc các bạn tìm được những mẫu đèn ưng ý.

Thông tin liên hệ:
Cửa hàng đèn Led Skyled

ĐC: 849A Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
SĐT/ZALO: 0935919525 – 0948 946 109 – 0933 320 468
website: skyled.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng đèn LED: đèn trang trí, đèn âm trần uy tín SKYLED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO