Cú trượt dài mất trắng hào quang của 'Ảnh hậu' Mã Tư Thuần

15/08/2022 19:17

Từng là ngôi sao triển vọng, giờ đây Mã Tư Thuần tụt giảm danh tiếng, bị chỉ trích vì chuyện đời tư.

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung ghi lại được đoạn video Mã Tư Thuần lái xe đi dạo cùng trợ lý. Đến đoạn dừng đèn đỏ, nữ diễn viên vô tư mở cửa xe và vứt rác ra đường.

Hành động thiếu ý thức của Mã Tư Thuần khiến công chúng tức giận, trên mạng xã hội cô vấp phải hàng loạt bình luận chỉ trích.

Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-1Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-2Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-3Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-4

Những năm gần đây, danh tiếng người đẹp sụt giảm nghiêm trọng. Cô không có bộ phim nào đáng chú ý. Ngoài ra, chuyện đời tư ồn ào giữa cô và bạn trai cũng khiến cho hình tượng sụp đổ, mất thiện cảm trong mắt khán giả.

Mã Tư Thuần sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi có người dì nổi tiếng Tưởng Văn Lệ. Ngay khi từ lên 7, cô đã bắt đầu tham gia diễn xuất và liên tục xuất hiện trong các tác phẩm ăn khách.

Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-5

Năm 2008, Mã Tư Thuần chính thức bước chân vào giới giải trí khi tham gia bộ phim truyền hình Người Tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Tuấn. Cùng năm, cô tham gia bộ phim điện ảnh Bí Ngạn cùng với Đàn Kiện Thứ, Mạc Văn Úy, Tưởng Văn Lệ.

Nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều tác phẩm có tiếng khác như Tai Trái, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến,Mị Nguyệt Truyện,...

Nhờ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh, Mã Tư Thuần đã đạt được Ảnh hậu Kim Mã cùng với bạn diễn Châu Đông Vũ. Tuy nhiên diễn xuất của cô vẫn còn gây nhiều tranh cãi, đồng thời bị chê dựa vào gia thế để nhận giải.

Năm ngoái, Mã Tư Thuần gây sốc với hình tượng tăng cân chóng mặt. Cô chia sẻ bản thân đang phải điều trị bệnh về tâm lý, uống thuốc khống chế cảm xúc.

Tâm trạng thường xuyên căng thẳng, lên xuống thất thường khiến cô rơi vào trầm cảm. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn bị bệnh hen suyễn và chứng thị lực suy giảm. Việc dùng thuốc trong thời gian dài khiến cô bị phù nề, tăng cân.

Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-6

Tháng 3/2021, Mã Tư Thuần bị bắt gặp hẹn hò cùng ca sĩ Trương Triết Hiên. Theo Sina, Trương Triết Hiên hiện là trưởng nhóm, giọng ca chính của nhóm Penicillin. Năm 2019, anh vào danh sách 30 người xuất sắc dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Trung Quốc.

Cú trượt dài mất trắng hào quang của Ảnh hậu Mã Tư Thuần-7

Tuy nhiên, Trương Triết Hiên bị đánh giá thấp về nhân phẩm. Anh từng vướng vào loạt tai tiếng như bòn rút tiền của bạn gái khi chưa nổi tiếng, hẹn hò cùng lúc nhiều người đẹp, từng khoe khoang ngủ với bạn gái người khác, có hành vi bạo lực và lời lẽ phản cảm. Trên trang cá nhân, anh cũng chửi thề, đấu khẩu với dân mạng.

Có thông tin cho biết hiện Trương Triết Hiên và Mã Tư Thuần đã đăng ký kết hô, bất chấp sự phản đối từ nhiều phía.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cú trượt dài mất trắng hào quang của 'Ảnh hậu' Mã Tư Thuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO