Cú knock-out khiến đối thủ bất tỉnh trong thế 'đứng như trời trồng'

27/10/2020 17:06

Sự kiện võ tổng hợp (MMA) MFP 232 diễn ra tại Nga cách đây ít ngày chứng kiến pha knock-out kinh sợ khi võ sĩ nhận cú đấm từ đối thủ rơi vào trạng thái gần như "chết đứng".

Giải đấu Far Eastern Modern Pankration Federation diễn ra tại Nga hôm 24/10 có tổng cộng 8 trận đấu diễn ra nhưng có đến 50% màn so tài khép lại bằng knock-out.

Võ sĩ hạng gà (bantamweight) Vyacheslav Ptitsyn đã khởi đầu làng MMA chuyên nghiệp một cách đầy hứa hẹn với 2 chiến thắng bằng knock-out liên tiếp và anh tiếp tục duy trì sự lợi hại đó ở trận đấu thứ 3.

Chỉ mất đúng 1 hiệp đấu, Vyacheslav Ptitsyn đã cho đối thủ Gadzhi Kurbanaliev rơi vào trạng thái bất tỉnh bằng cú móc phải như trời giáng vào giữa mặt.

Khi Gadzhi Kurbanaliev gần như "chết đứng" thì Vyacheslav Ptitsyn vẫn lao vào bồi tiếp cú đấm thứ hai khiến đối thủ dính lưng vào hàng rào, buộc trọng tài phải can thiệp kịp thời để dìu Kurbanaliev nằm xuống sàn và yêu cầu đội ngũ y tế hỗ trợ để anh tỉnh lại ít phút sau đó.

Chiến thắng này giúp Ptitsyn nâng thành tích của mình lên 3-0 kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp cách đây chưa đầy một năm. Tất cả các trận đấu của anh đều diễn ra tại sự kiện Far Eastern Modern Pankration Federation.

Trong khi đó võ sĩ Kurbanaliev, 29 tuổi, người đã để thua ở trận chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 9 năm 2019 nhưng nay tiếp tục gánh chịu thất bại thứ hai đáng kinh sợ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cú knock-out khiến đối thủ bất tỉnh trong thế 'đứng như trời trồng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO