Củ đậu gãy đôi nửa ngoài, nửa trong 'âm đạo', nữ y tá

20/11/2020 08:01

Tai nạn thủ dâm cười ra nước mắt này diễn ra vào thời điểm nửa đêm khiến cả phòng khám tỉnh cả ngủ.

Củ đậu chui tọt vào "vùng kín", y tá chạy đến cầu cứu bác sĩ lúc nửa đêm vì không chịu nổi đau đớn

Nhiều năm làm bác sĩ chuyên sản phụ khoa, BS Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) từng gặp phải không ít các trường hợp đến cầu cứu do gặp tai nạn khi thủ dâm sai cách. Trong đó có trường hợp là nhân viên của chính vị bác sĩ này nên khiến bà nhớ mãi.

Vào nửa đêm hôm đó, nữ y tá đập cửa phòng khám của bác sĩ liên tục rồi thú thực muốn nhờ bà gắp hộ một dị vật ra khỏi "vùng kín". Lý do là nữ y tá này đã... thủ dâm bằng củ đậu. Trước khi cho củ đậu vào chà xát, cô khéo léo gọt tròn, loại bỏ hoàn toàn vỏ ngoài.

Củ đậu gãy đôi nửa ngoài, nửa trong

Mặc dù nữ y tá này ra sức lôi miếng củ đậu ra khỏi âm đạo nhưng càng cố gắng thì càng bị đẩy sâu hơn vào trong.

Những tưởng hành động này đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, ai ngờ củ đậu giòn, dễ gãy, trong lúc "cao trào", nó bị bẻ đôi. Một nửa củ đậu rơi ra ngoài "cửa mình" nhưng nửa còn lại thì nằm nguyên vẹn phía trong âm đạo.

Mặc dù nữ y tá này ra sức lôi miếng củ đậu ra khỏi âm đạo nhưng càng cố gắng thì càng bị đẩy sâu hơn vào trong. Đau đớn kéo dài, không còn cách nào khác, nữ y tá đành phải đến nhờ sếp của mình gắp "đồ chơi tình dục" bất đắc dĩ.

Đây chỉ là một trong vô số những trường hợp gặp sự cố do thủ dâm đã tìm đến cầu cứu bác sĩ. Nhu cầu thủ dâm không phân biệt đàn ông hay phụ nữ, mấy chục năm hành nghề, BS Dung đã gặp bao nhiêu ca thủ dâm trái khoáy. Trước đây, vị bác sĩ có nhiều năm thâm niên trong lĩnh vực sản phụ khoa cũng cứu nguy cho vô số ca thủ dâm cười ra nước mắt.

Củ đậu gãy đôi nửa ngoài, nửa trong

Thủ dâm là nhu cầu bình thường của bất cứ ai nhưng hãy làm đúng cách!

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung khẳng định, về bản chất thủ dâm là hoạt động tình dục tiết ra hormone cho cơ thể thư thái hơn, giảm stress. Trước đây nhiều lần người coi thủ dâm gặp phải coi là bệnh lý. Tuy nhiên, cần hiểu đúng, thủ dâm không hoàn toàn xấu mà có tác động tích cực nhất định.

Thủ dâm cũng là hành động không có gì đáng xấu hổ. Đó là nhu cầu bình thường của con người, dù là đàn ông hay phụ nữ. Thủ dâm là nhu cầu sinh lý bình thường của con người, ngay từ thuở xa xưa, từ thời vua chúa, người ta đã phát hiện chuyện thủ dâm ở phụ nữ chứ không chỉ có riêng nam giới.

Thực tế, thủ dâm nếu được thực hiện đúng cách thực tế đem lại rất lợi ích sức khỏe như cải thiện chuyện vợ chồng, kết nối cảm xúc, hòa hợp với bạn đời, đời sống tình dục thăng hoa...

Thủ dâm còn là cách giải tỏa nhu cầu sinh lý khi sống xa người mình yêu, sống xa vợ xa chồng mà không cần tìm đối tác để "giải quyết" dẫn đến những hệ lụy không mong muốn, phòng tránh bệnh tình dục, bệnh xã hội... Nó thực sự rất tốt, không có gì đáng chê trách, miễn là làm có chừng mực và thực hiện đúng cách.

Củ đậu gãy đôi nửa ngoài, nửa trong

Thủ dâm nếu được thực hiện đúng cách thực tế đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe như cải thiện chuyện vợ chồng, kết nối cảm xúc, hòa hợp với bạn đời, đời sống tình dục thăng hoa...

Điều chuyên gia muốn nhấn mạnh là hãy lưu ý tránh thủ dâm kiểu quái dị. Thủ dâm quái dị như trường hợp của nữ y tá trên là điều cần tránh. Kiểu thủ dâm quái dị như vậy sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Trong khi thủ dâm thông thường sẽ đem lại cảm xúc lên đỉnh, giải tỏa sinh lý thì thủ dâm quái dị sẽ gây ra những hậu quả quá mức như rách âm đạo, thủng tử cung, thủng cùng đồ, mắc các bệnh phụ khoa lâu dài, khó điều trị. Với nam giới có thể đối mặt với tình huống gãy dương vật khi đang cao trào, liệt dương, rối loạn cương dương, thậm chí mất luôn khả năng đàn ông. Nếu làm quá nhiều lần sẽ dẫn tới xuất tinh sớm, giảm số lượng tinh trùng, giảm kích thích, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và tình dục.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Củ đậu gãy đôi nửa ngoài, nửa trong 'âm đạo', nữ y tá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO