Cư dân mạng thán phục với style thời mới debut của BlackPink

Ngọc Lý (tổng hợp)| 18/10/2023 14:06

Các hình ảnh thuở mới vào nghề của BlackPink bất ngờ bị đào lại, cư dân mạng dành lời khen với cách phối đồ vô cùng hiện đại.

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2016 với đội hình gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rose và Lisa. Đĩa đơn đầu tay của nhóm mang tên Square One, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu phát hành.

1697495356-image.png

BlackPink tạo nên làn sóng và nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ thần tượng hot nhất làng giải trí Kpop và là nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng trên toàn cầu. "Gà cưng nhà YG" chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự pha trộn độc đáo giữa K-pop và hip-hop.

Trong giai đoạn 2016-2017, các cô gái củng cố hình ảnh sang trọng, lôi cuốn và quyến rũ đặc trưng của nhóm, đưa họ trở thành biểu tượng như ngày nay. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, sau hậu trường, người điều phối phong cách của họ đóng vai trò then chốt trong việc định hình hình ảnh của nhóm.

Nhiều người nhật xét, mỗi thành viên của BlackPink đều sở hữu vẻ ngoài riêng biệt, độc đáo, bổ sung hoàn hảo cho tính cách cá nhân của họ, đồng thời kết hợp tất cả lại với nhau thành một tổ hợp vô cùng hài hòa.

Gần đây, cư dân mạng K-net cùng nhìn lại thời kỳ 2016-2017 để tôn vinh phong cách của nhóm vào thời điểm đó và cho rằng stylist của BlackPink hoàn toàn ở một đẳng cấp khác so với các stylist của nhóm nhạc khác.

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng dù 7 năm trôi qua, nhưng phong cách thời trang thời mới debut của BlackPink vẫn rất được ưa chuộng cho đến ngày nay, điều này cho thấy được tầm nhìn xa rộng của đội ngũ stylist nhà Hắc Hường.

Dù khoác trên mình rất nhiều outfit đến từ các nhãn hàng khác nhau, nhưng 4 cô gái đều hoàn toàn cân được mọi phong cách. Chính vì vậy, các trang phục diễn của BlackPink rất được người hâm mộ săn đón và là đề tài bàn tán trên các diễn đàn

1697495367-image.png

Ngoài ra, Jennie cũng là thành viên được nhắc đến nhiều nhất khi có gu thời trang nổi bật nhất và là minh chứng cho danh xưng "Chanel sống" đến thời điểm hiện tại. Một số nhận xét tiêu biểu như: "Trông Jennie thật sự quá khác biệt, ngay từ đầu được định hướng là đại sứ Chanel quả không sai".

"Jennie nhìn sang trọng và quý phái quá, khí chất này khó có ai sánh được".

1697495371-image.png
Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận :
"BLACKPINK mặc đồ của nhiều hãng khác nhau nhưng đều rất đẹp", "Huyền thoại", "Có ai biết ai không? Choi Min Hye à?" "Tôi nghĩ đó là Choi Kyung Won", "Người điều phối thời trang hồi đó rất giỏi", "Tôi nghĩ sau khoảng thời gian này, các thần tượng bắt đầu cải tổ trang phục hàng hiệu xa xỉ", "Sau thời gian đó, có rất nhiều quần áo kiểu đó được bán",... .

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cư dân mạng thán phục với style thời mới debut của BlackPink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO