Cụ bà tử vong khi đang truyền nước ở phòng khám tư

Thúy Diễm| 02/03/2023 15:42

Than mệt mỏi trong người, cụ bà 71 tuổi được con trai đưa đến một phòng khám tại thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) để thăm khám. Theo người thân, khi cụ bà đang được truyền nước thì tím tái và tử vong sau đó.

Trưa 2/3, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ xác nhận đơn vị đang phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ bà nói trên.

Cụ bà tử vong khi đang truyền nước ở phòng khám tư - 1

Phòng khám Đa khoa Buôn Hồ, nơi cụ bà 71 tuổi tử vong khi đang truyền nước (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, cụ bà T.T.H. (71 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Krông Búk) than mệt mỏi, khó chịu nên được con trai chở đến Phòng khám Đa khoa Buôn Hồ (thị xã Buôn Hồ) để khám bệnh.

Người nhà cho biết tại phòng khám, bà H. được yêu cầu nằm điều trị tại chỗ và truyền nước.

"Đang được truyền nước, mẹ tôi sốc, người tím tái, lịm đi. Mẹ tôi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình cấp cứu nhưng đã tử vong. Gia đình tôi rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột này của mẹ và mong muốn được làm rõ nguyên nhân tử vong để mẹ tôi được ra đi thanh thản", con trai bà H. chia sẻ.

Cũng theo người nhà, trước nay bà H. không ghi nhận tiền sử bệnh lý nào.

Trao đổi qua điện thoại, ông Đặng Đình Sơn, chủ Phòng khám Đa khoa Buôn Hồ, cho biết hiện ông vẫn đang trong quá trình trao đổi, làm việc với công an về các nội dung nên chưa trả lời các thông tin chi tiết về ca bệnh này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà tử vong khi đang truyền nước ở phòng khám tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO