Cụ bà 83 tuổi ly hôn chồng 37 tuổi: Kết thúc chuyện tình từng gây sốt

Bích Ngọc| 23/07/2023 08:28

Bà Iris Jones (83 tuổi) từng gây sửng sốt cho người dân Anh khi xuất hiện trên truyền hình để công khai chia sẻ về chuyện tình giữa mình và chàng trai người Ai Cập - Mohammed Ibriham (37 tuổi).

Những chia sẻ của bà Iris Jones khi còn trong thời kỳ mới yêu và mới bước vào hôn nhân với Mohammed Ibriham từng khiến người dân Anh sửng sốt, kinh ngạc. Bà chia sẻ rất chân thật và táo bạo, khiến câu chuyện tình yêu lệch tuổi của bà từng một thời thu hút sự quan tâm chú ý lớn của truyền thông và công chúng Anh.

Cụ bà 83 tuổi ly hôn chồng 37 tuổi: Kết thúc chuyện tình từng gây sốt - 1

Bà Iris cho biết sau khi hai người chia tay, bà quyết định quay trở lại cuộc sống độc thân (Ảnh: Daily Mail).

Dù vậy, chỉ sau hai năm sống trong hôn nhân với chồng trẻ kém mình gần 50 tuổi, bà Iris Jones vừa thông báo rằng bà đã ly hôn chồng. Bà Iris cho hay: "Tôi hứng thú với hầu hết mọi điều ở Mohammed, nhưng dần dần mối quan hệ này trở thành gánh nặng đối với tôi.

Chúng tôi từng có một cuộc sống chung rất hạnh phúc và thăng hoa, nhưng rồi bên cạnh những phút giây hạnh phúc, chúng tôi bắt đầu tranh cãi nhau rất nhiều. Chúng tôi tranh cãi nhau cả ngày về đủ thứ chuyện. Tôi không thể chịu đựng nổi điều ấy, tôi không phải là một cô gái tuổi "teen" si tình, tôi đã 83 tuổi rồi".

Bà Iris cho biết sau khi hai người chia tay, bà quyết định quay trở lại cuộc sống độc thân và tận hưởng cuộc sống tĩnh lặng, dễ chịu bên chú mèo mà bà mới mua về nuôi: "Tôi đi mua một chú mèo chỉ vài ngày sau khi Mohammed chuyển ra khỏi nhà tôi. Tôi thấy chú mèo này là người bạn đồng hành phù hợp với tôi ở thời điểm hiện tại.

Chú mèo không bao giờ than phiền, nó biết sống tĩnh lặng và rất xinh xắn. Mỗi khi nhìn chú mèo, tôi đều thấy nó rất dễ thương, tôi thấy hứng thú với nó. Chú mèo luôn biết hài lòng với những gì nó có và không làm loạn ngôi nhà của tôi lên. Tôi không nhớ nhung gì Mohammed cả".

Cụ bà 83 tuổi ly hôn chồng 37 tuổi: Kết thúc chuyện tình từng gây sốt - 2

Anh Mohammed vốn là một thợ cơ khí, bà Iris Jones vốn là một nhân viên quét dọn vệ sinh (Ảnh: Daily Mail).

Bà Iris Jones vốn là một nhân viên quét dọn vệ sinh sống tại hạt Somerset, Anh. Bà quen với anh Mohammed Ibriham thông qua mạng xã hội. Bà đã tới Cairo, Ai Cập, để gặp "người yêu qua mạng" hồi mùa hè năm 2019. Hai người kết hôn trong tháng 11/2020. Sau khi kết hôn, Mohammed tới sống với bà Iris ở Anh.

Chuyện tình lệch tuổi giữa hai người từng là đề tài gây sốt đối với truyền thông và công chúng Anh. Đứng trước những bình luận bày tỏ sự nghi ngờ về mức độ chân thành của Mohammed, người đàn ông đến từ Ai Cập từng nói: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác hay quốc tịch. Iris chọn tôi và tôi chọn Iris.

Tôi muốn nói với những người nghi ngờ và bài xích chuyện tình yêu của chúng tôi rằng đây không phải việc của họ, hãy tập trung vào cuộc sống của chính họ đi. Tôi rất bực khi đọc những gì mà một số người viết về tôi. Quả thực, tôi không quan tâm chúng tôi sẽ sống ở đâu, không quan tâm cô ấy giàu hay nghèo, tôi chỉ muốn ở bên Iris".

Anh Mohammed vốn là một thợ cơ khí. Số tài sản mà bà Iris sở hữu khi bước vào hôn nhân với anh Mohammed cũng không lớn, bà có một căn nhà trị giá 220.000 bảng (gần 7 tỷ đồng), mức chi dùng của bà tại Anh vào khoảng 200 bảng/tuần (hơn 6 triệu đồng).

Cụ bà 83 tuổi ly hôn chồng 37 tuổi: Kết thúc chuyện tình từng gây sốt - 3

Những chia sẻ của bà Iris Jones khi còn trong thời kỳ mới yêu và mới bước vào hôn nhân với Mohammed Ibriham từng khiến người dân Anh sửng sốt (Ảnh: Daily Mail).

Anh Mohammed từng khẳng định rằng bà Iris có thể sang Ai Cập sống với anh: "Tôi biết mọi người nghĩ rằng tôi gắn bó với Iris vì vụ lợi, nhưng tôi không mong cầu gì cả, tôi chỉ mong được ở bên Iris, việc chúng tôi sống ở đâu thực sự không quan trọng, tôi không cần phải sang Anh sinh sống".

Anh Mohammed còn từng cho biết khi bà Iris tới Ai Cập, bà đã gặp mẹ của anh: "Mẹ tôi quý mến Iris dù họ không hiểu ngôn ngữ của nhau và cần tôi hỗ trợ nhiều. Mẹ tôi nói rằng chỉ cần tôi vui, mẹ cũng sẽ vui".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà 83 tuổi ly hôn chồng 37 tuổi: Kết thúc chuyện tình từng gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO