Cụ bà 78 tuổi 3 lần bị truy tố tội cướp ngân hàng ở Mỹ

11/04/2023 08:37
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Một cụ bà 78 tuổi với hai tiền án cướp ngân hàng, đang đối mặt với việc bị truy tố lần 3 vì cùng tội danh, sau khi thực hiện một vụ cướp mới ở bang Missouri, Mỹ.

Tờ Kansas City Star đưa tin, bà Bonnie Gooch đã bị bắt giam và được bảo lãnh tại ngoại với số tiền thế chân 25.000 USD, sau khi bị buộc tội trộm hoặc cố gắng trộm tài sản của một tổ chức tài chính ở Pleasant Hill ngày 5/4.

Chân dung nghi phạm Bonnie Gooch, 78 tuổi trong hồ sơ cảnh sát hạt Cass, bang Missouri, Mỹ. Ảnh: Fox News

Bà Gooch từng bị kết tội cướp ngân hàng ở bang California vào năm 1977 và thực hiện một vụ cướp khác ở ngoại ô thành phố Kansas năm 2020. Thời gian quản chế đối với vụ cướp thứ 2 của bà kết thúc hồi tháng 11/2021.

Theo hồ sơ vụ án mới nhất tại tòa án hạt Cass, bang Missouri, bà Gooch đã trao tờ giấy yêu cầu “13.000 tờ tiền nhỏ” cho một giao dịch viên. Trong tờ giấy có ghi thêm: “Cảm ơn và xin lỗi, tôi không có ý làm cô sợ”.

Tên cướp lớn tuổi sau đó nói với nhân viên giao dịch không cần đếm và đưa luôn tất cả tiền cho bà. Các video giám sát cũng quay được cảnh bà Gooch đập vào quầy giao dịch, giục nhân viên ngân hàng nhanh lên.

Tờ City Star trích dẫn lời các nhân chứng kể, nghi phạm mặc đồ màu xám, đeo găng tay cao su, khẩu trang N95 màu đen và đeo kính râm đen.

Các công tố viên cho hay, bà Gooch tỏa ra nồng nặc mùi rượu khi bị cảnh sát chặn xe hơi cách đó chưa đầy 3,2km, trong tình trạng tiền vương vãi trên sàn xe. Bà ta được mô tả "rất hung hăng" với các sĩ quan cảnh sát.

“Thật đáng buồn”, cảnh sát trưởng của Pleasant Hill bình luận, đồng thời cho biết thêm rằng nghi phạm không được chẩn đoán mắc bệnh gì.

Tuấn Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà 78 tuổi 3 lần bị truy tố tội cướp ngân hàng ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO