CSGT TPHCM sẽ đánh giá, điều chỉnh phương án kiểm tra nồng độ cồn

An Huy| 03/12/2023 18:02

Phòng Cảnh sát giao thông TPHCM cho biết sau một tuần kiểm tra nồng độ cồn, đơn vị sẽ tổng hợp, đánh giá kết quả đạt được và có phương án mới trong thời gian tới.

Ngày 3/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM cho biết, sau một tuần ra quân kiểm tra nồng độ cồn cả ngày lẫn đêm, đơn vị sẽ tổng hợp và đánh giá kết quả đạt được.

Từ đó, Phòng PC08 sẽ có hướng điều chỉnh, triển khai công tác kiểm tra nồng độ cồn trong thời gian tới.

"Việc đánh giá dựa trên kết quả kiểm tra, người dân có chấp hành tốt trong việc không lái xe khi sử dụng thức uống có cồn, tai nạn giao thông… Dự kiến đầu tuần tới sẽ có kết quả", vị này nói.

CSGT TPHCM sẽ đánh giá, điều chỉnh phương án kiểm tra nồng độ cồn - 1

Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn tài xế trên đường Lý Chính Thắng, quận 3 (Ảnh: An Huy).

Trước đó, ngày 24/11, 10 cụm CSGT thuộc Phòng PC08 và các Đội CSGT - trật tự tại các quận, huyện ở TPHCM bắt đầu ra quân kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông cả ngày lẫn đêm trên địa bàn.

Việc kiểm tra nồng độ cồn nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn những người đã sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện gây tai nạn giao thông.

Khi phát hiện các trường hợp vi phạm, tổ công tác sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Lực lượng CSGT rất cần sự đồng lòng, ủng hộ từ người dân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CSGT TPHCM sẽ đánh giá, điều chỉnh phương án kiểm tra nồng độ cồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO