CSGT Ninh Bình bắt gọn kẻ vừa ra tù liều lĩnh cướp xe máy của nữ sinh

06/03/2023 22:10

Trên đường tuần tra, Tổ công tác Cảnh sát Giao thông ở Ninh Bình phát hiện kẻ cướp xe máy của nữ sinh đã cùng người dân truy đuổi, khống chế và bắt giữ.

Ngày 6/3, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, Tổ công tác của Phòng CSGT, Công an tỉnh Ninh Bình cùng người dân truy bắt người đàn ông vừa ra tù tiếp tục liều lĩnh đi cướp xe máy.

Trước đó, khoảng 6h30 cùng ngày, Tổ công tác của Phòng CSGT, Công an tỉnh Ninh Bình thực hiện làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo TTATGT trên tuyến đường Trần Nhân Tông (phường Ninh Phong, TP Ninh Bình).

Tổ công tác phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe mô tô phóng nhanh, phía sau có một số người dân đuổi theo, tri hô “cướp…cướp…”. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội phạm, Tổ công tác nhanh chóng điều khiển phương tiện cùng người dân truy đuổi.

CSGT Ninh Bình bắt gọn kẻ vừa ra tù liều lĩnh cướp xe máy của nữ sinh - 1

Tổ công tác CSGT Công an TP Ninh Bình truy đuổi và bắt giữ tên cướp cùng tang vật.

Khi đến tuyến đê thuộc khu vực Cảng Việt - Nhật thuộc phường Bích Đào (TP Ninh Bình), nghi phạm bị ngã và bị Tổ công tác khống chế, bắt giữ, đồng thời tạm giữ xe máy biển kiểm soát 35H1 - 1381.

Tại cơ quan công an, tên cướp khai tên là Nguyễn Trung Hiếu (SN 1985, ở TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Hiếu khai vừa cướp chiếc xe máy trên của một học sinh nữ đang trên đường đi học.

Sau khi cướp được tài sản, Hiếu bỏ chạy thì bị lực lượng công an và người dân phát hiện, truy đuổi và bị bắt giữ. Hiếu cũng khai nhận mình mới ra tù được khoảng 10 ngày.

Tổ công tác của Phòng CSGT, Công an tỉnh Ninh Bình đã bàn giao tên cướp xe máy cho Công an TP Ninh Bình để xử lý.

Minh Tuệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CSGT Ninh Bình bắt gọn kẻ vừa ra tù liều lĩnh cướp xe máy của nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO