CSGT dùng xe đặc chủng đưa người phụ nữ bị tai biến đi cấp cứu

Huỳnh Hải| 15/02/2024 19:49

Sau khi phát hiện người phụ nữ có biểu hiện bất thường về sức khỏe, Trung tá cảnh sát giao thông ở Bạc Liêu đã dùng xe đặc chủng kịp thời đưa bà đến bệnh viện cấp cứu.

Trưa 15/2, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bạc Liêu do Trung tá Nguyễn Phương Anh làm Tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

CSGT dùng xe đặc chủng đưa người phụ nữ bị tai biến đi cấp cứu - 1

Trung tá Nguyễn Phương Anh đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu kịp thời (Ảnh: CTV).

Lúc này, Tổ công tác phát hiện một người đàn ông chở theo một phụ nữ đi trên xe máy, có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Dừng phương tiện để kiểm tra, CSGT xác định ông N.U.N. (43 tuổi, ngụ TP Cà Mau) chở vợ là bà N.T.Đ. (40 tuổi) đi công việc nhưng người phụ nữ có dấu hiệu bị tai biến và tăng huyết áp.

Trung tá Nguyễn Phương Anh đã phối hợp với người dân sơ cứu ban đầu cho người phụ nữ, sau đó dùng xe đặc chủng chở bà Đ. đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trung tá Nguyễn Phương Anh kể lại, khi thấy vợ của ông N. có dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng, anh cùng Tổ công tác sơ cứu ngay.

"Xác định tính mạng người dân là trên hết, tôi quyết định dùng xe đặc chủng chuyển bệnh nhân lên trung tâm y tế để điều trị kịp thời", Trung tá Anh chia sẻ.

Trước việc làm của Tổ công tác, gia đình ông N. đã viết thư cảm ơn lực lượng CSGT Bạc Liêu và cá nhân Trung tá Nguyễn Phương Anh.

Bài liên quan
  • CSGT Hà Nội 'bám đường' xuyên đêm, xuyên Tết
    Với tinh thần nỗ lực "xuyên đêm, xuyên Tết" đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho người dân đón xuân an vui, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội huy động tối đa quân số "bám đường" suốt ngày đêm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CSGT dùng xe đặc chủng đưa người phụ nữ bị tai biến đi cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO