Cristiano Ronaldo chọn xong ngày giã từ sự nghiệp

10/10/2023 07:59

Trước khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với ban lãnh đạo CLB Al Nassr và thông báo về kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu lẫy lừng.

Nóng! Cristiano Ronaldo đã chọn ngày giã từ bóng đá

Cristiano Ronaldo chuyển đến Al Nassr vào tháng 1/2023, sau khi chia tay MU với những điều tiếng ồn ào. Thống kê cho thấy,đã chơi 30 trận chính thức và ghi được 25 bàn thắng trong màu áo Al Nassr.

Mùa giải này, chân sút 38 tuổi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) với 10 bàn sau 8 trận. Nhờ phong độ tốt nên Ronaldo tiếp tục ra sân thi đấu thường xuyên cùng ĐT Bồ Đào Nha dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martanez. Cần biết, Bồ Đào Nha sẽ có hai trận đấu tới đây gặp Slovakia và Bosnia & Herzegovina trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024 .

Ronaldo đã chọn ngày giã từ bóng đá

Trước khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với ban lãnh đạo Al Nassr và thông báo về kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu lẫy lừng. Theo nhà báo người Saudi Arabia, Ali Al Harbi, CR7 muốn gia hạn hợp đồng đến đầu 2027, năm mà anh chắc chắn sẽ nói lời chia tay bóng đá. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu tranh tài ở World Cup 2026, giải đấu sẽ được tổ chức tại Mexico, Mỹ và Canada. “Ronaldo muốn được chơi ở World Cup 2026 khi còn là cầu thủ của CLB Al Nassr và sau đó anh ấy sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá”, Al Harbi nhấn mạnh.

Nếu lộ trình của CR7 được hoàn thành, anh sẽ treo giày ở tuổi 42. Vấn đề còn lại giờ đây là liệu Messi có cùng so tài với Ronaldo ở World Cup 2026 hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cristiano Ronaldo chọn xong ngày giã từ sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO