Cristiano Ronaldo chán nản ôm mặt khi Man City vùi dập Man Utd 6-3

An Nhiên| 03/10/2022 00:38

Cristiano Ronaldo không được vào sân và phải chứng kiến Man Utd bị Man City vùi dập 6-3 tại Etihad. Phản ứng bất lực, chán nản của cầu thủ ngôi sao phản ánh cục diện thật của trận đấu chứ không phải tỷ số.

Xem thêm: Erling Haaland và Phil Foden vùi dập Man Utd tại Etihad

Cristiano Ronaldo tiếp tục phải dự bị khi “Quỷ đỏ” hành quân đến sân Etihad trong trận derby thành Manchester tối 2/10. Thầy trò Pep Guardiola đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ ngay trong hiệp 1. Chứng kiến sự thảm bại của đội nhà, phút 44, khi ống kính máy quay hướng về, Cristiano Ronaldo ôm mặt bất lực và chán nản trong khi Casemiro cúi gầm mặt.

mu-3(1).jpeg
mu-vb1.jpg
Cristiano Ronaldo chết lặng trên ghế dự bị

Nhưng nếu tiền vệ Casemiro được vào sân ở phút thứ 80 thì ngôi sao người Bồ Đào Nha không được HLV ten Hag sử dụng. Ông rút Rashford ra sân vì tiền đạo này chơi mờ nhạt và thay vào đó là Martial. Tiền đạo người Pháp có cú đúp (một bàn trên chấm phạt đền), và bàn thắng của Antony giúp MU có 3 bàn danh dự.

Nhưng tỷ số 6-3 không phản ánh hết cục diện trận đấu. Bởi Man City đã rút các trụ cột nghỉ ngơi, thay vào đó là những tân binh. Điều này giúp Man Utd có cơ hội tràn lên tấn công.

mu-vb3.jpg
Sir Alex cũng chán chường trên khán đài

Cựu thuyền trưởng của MU là Sir Alex cũng có mặt trong trận derby này. Thế nhưng, trái ngược với nụ cười rạng rỡ lúc đầu trận, Sir Alex không thể nào vui nổi với màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ áo đỏ.

Sau trận đấu, Gary Neville nói trên Sky Sports: “Các cầu thủ MU nên xấu hổ. Mặc dù 2 bàn thắng muộn của Anthony Martial đã vớt vát được phần nào nhưng hiệp 1 đã an bài ngay khi Man City dẫn 4-0. Manchester United đã thua ngay trong hiệp 1, không còn nghi ngờ gì nữa”.

mu-vb7.jpeg
mu-2.jpeg
Sự kém cỏi, bất lực của "Quỷ đỏ"

Cựu đội trưởng của MU – Roy Keane tỏ ra chán nản khi đánh giá về màn trình diễn của đội bóng. “Không có gì để MU rút ra từ trấn đấu này. Đây là hiệp 1 tội tệ nhất trong lịch sử United. Bạn không thể gục ngã trong hiệp 1 của một trận derby”.

“Thật đáng xấu hổ. Man City xuất sắc nhưng United quá kém và tuyệt vọng, đặc biệt là hàng tiền vệ. Khi bạn để cho cầu thủ như De Bruyne có không gian, bạn đang tìm kiếm rắc rối. Man United đã bị trừng phạt vì điều đó”, Roy Keane nói thêm. Cựu cầu thủ cũng nói thêm rằng nếu tiếp tục chơi như vậy, MU sẽ dễ dàng bị các đối thủ tiếp theo hạ gục.

Sau vòng 8, Man City tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 20 điểm (8 trận), đứng trên vẫn là Arsenal nhờ hơn 1 điểm. MU xếp vị trí thứ 6 nhờ 12 điểm sau 7 trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cristiano Ronaldo chán nản ôm mặt khi Man City vùi dập Man Utd 6-3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO