Courtois gặp hạn nặng, Real Madrid tức tốc chiêu mộ De Gea

H. Long| 11/08/2023 06:33

Thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương rất nặng. Điều đó khiến cho Real Madrid tức tốc liên hệ De Gea.

Tai họa ập xuống Real Madrid ở thời điểm vài ngày trước khi La Liga khai mạc. Trong buổi tập hôm nay, thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương rất nặng. Theo thông tin ban đầu, người gác đền người Bỉ bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái.

Courtois gặp hạn nặng, Real Madrid tức tốc chiêu mộ De Gea - 1

Thibaut Courtois có nguy cơ nghỉ cả mùa giải tới vì chấn thương nặng (Ảnh: Getty).

Với chấn thương này, Courtois sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Cầu thủ này có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023/24. Ở thời điểm này, Real Madrid không có sự thay thế đáng tin cậy cho Courtois. Họ chỉ có thủ môn dự bị Andriy Lunin để thay thế tạm thời. Tuy nhiên, đây không phải là phương án tốt.

Trong những năm qua, thủ thành người Ukraine chủ yếu bị đem cho mượn và dự bị ở Real Madrid nên không được ra sân nhiều. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Los Blancos tức tốc tìm kiếm thủ môn thay thế Courtois.

Trong đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem De Gea là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm này. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Man Utd vì hết hạn hợp đồng.

Courtois gặp hạn nặng, Real Madrid tức tốc chiêu mộ De Gea - 2

Real Madrid tức tốc chiêu mộ De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do (Ảnh: Getty).

Điều đáng nói, trước khi chiêu mộ Courtois, Real Madrid theo đuổi De Gea trong thời gian dài. Vào năm 2015, Los Blancos từng đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn này. Thế nhưng, thương vụ này bị đổ bể phút chót do máy fax bị lỗi.

Trong quá khứ, De Gea từng có thời gian từng có ba năm gắn bó với Atletico Madrid (2008-2011). Việc trở về Madrid thi đấu là điều không thể tuyệt vời hơn với người gác đền người Tây Ban Nha.

Ngoài De Gea, Real Madrid cũng liên hệ với Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Vị trí của Kepa bị ảnh hưởng sau khi HLV Pochettino chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton vào tuần trước. Bayern Munich cũng ngỏ ý muốn mượn lại Kepa trong vòng một mùa giải.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Courtois gặp hạn nặng, Real Madrid tức tốc chiêu mộ De Gea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO