Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe

06/07/2020 07:24

Mới đây, người đẹp Courtney Stodden thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh khi mặc áo tắm rửa xe trước cửa nhà.

Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 1
Courtney Stodden diện áo tắm gợi cảm khi rửa xe ô tô trước cửa nhà tại Los Angeles, Mỹ ngày 3/7 vừa qua. Người đẹp 25 tuổi vốn nổi tiếng bởi gu thời trang táo bạo.
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 2
Là hot girl khá đình đám trên Instagram với gần 300 nghìn lượt theo dõi, Courtney Stodden luôn biết cách thu hút sự chú ý của phóng viên bởi những phát ngôn táo bạo, trang phục mát mẻ.
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 3
Trên trang cá nhân của Courtney Stodden ngập tràn những hình ảnh của người đẹp trong những bộ đồ gợi cảm nhất. Gần đây cô thu hút sự chú ý bởi tin đồn tình cảm với nam diễn viên Brian Austin Green - chồng cũ của Megan Fox.
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 4
Trong khi Brian Austin Green tuyên bố anh và Courtney chỉ là bạn bè và đang có một số dự án công việc chung nên mới gặp gỡ thì Courtney lại úp mở rằng giữa cô và Brian có "nhiều hơn thế".
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 5

Hôm thứ 3, Courtney chia sẻ hình ảnh khá thân thiết của cô và Brian lên trang Instagram cá nhân. Nam diễn viên Brian Austin Green cho biết anh thất vọng khi thấy Courtney ứng xử như vậy.

Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 6
Courtney Stodden nổi tiếng bởi kết hôn khi mới 16 tuổi với nam diễn viên U50 Doug Hutchison. Chuyện tình cảm của cặp đôi này lên bổng xuống trầm nhiều lần và họ đã "dứt tình" vào năm ngoái.
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 7
Courtney Stodden chia sẻ, kết hôn quá sớm không phải là điều thực sự ổn bởi vì ngày còn trẻ, cô quá nông nổi. Ngoài ra cú sốc sảy thai cũng khiến Courtney Stodden bị trầm cảm một thời gian dài.
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe - 8
Courtney Stodden từng nhắn nhủ chồng trên trang Instagram rằng: "Em sẽ luôn yêu anh nhưng em sẽ luôn tức giận. Anh đã rời bỏ em - một người phụ nữ trẻ con, khiến em cảm thấy bị coi thường và bối rối... Đừng bao giờ đối xử với ai như vậy nữa".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Courtney Stodden mặc áo tắm rửa xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO