Conte đánh lớn chuyển nhượng, Tottenham tuyển thêm 2 tân binh

30/06/2022 16:23

Tottenham chuẩn bị công bố tiền đạo Richarlison từ Everton, sau khi đạt thỏa thuận mượn trung vệ Clement Lenglet từ Barcelona.

Everton và Spurs cơ bản thống nhất được mức phí 50 triệu bảng trong thương vụ Richarlison. Giờ đôi bên đang thảo luận về phương án trả phí theo từng đợt, với 10% thuộc về Watford - CLB cũ của chân sút Brazil.

Tuần qua, chủ tịch Tottenham - Daniel Levy đã ăn tối với người đồng cấp Bill Kenwright bên phía Everton để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

hgrt.png
Conte sắp có sự phục vụ của Richarlison

Đội bóng thành London muốn gán Steven Bergwijn như một phần trao đổi lấy Richarlison nhưng cầu thủ Hà Lan lại muốn chuyển sang Ajax. Thế nên, Spurs sẽ phải thanh toán tiền mặt cho Everton.

Ngay sau khi giành vé dự Champions League, HLV Antonio Conte bắt tay ngay vào công tác chuyển nhượng, nhằm tăng cường chất lượng cũng như chiều sâu đội hình.

Đến hiện tại, họ đã rước về hai cựu binh là Ivan Perisic cùng thủ thành Fraser Forster. Richarlison là mục tiêu số 1 để gia tăng hỏa lực tấn công.

Trong khi đó, Barca cũng gật đầu cho phép Lenglet gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn. Giờ đội bóng thành London cần đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp.

Sự hiện diện của Richarlison sẽ giúp hàng công Spurs càng trở nên biến ảo bởi tay săn bàn đến từ xứ sở samba có thể chơi được mọi vị trí, từ đá cắm đến dạt sang hai biên.

Richarlison sẽ giảm tải cho hai ngôi sao khác trên mặt trận tấn công là Harry Kane và Son Heung-min.

Sở dĩ Everton buộc phải bán tiền đạo 25 tuổi này là vì họ đang gặp khó khăn tài chính. Hơn nữa, CLB cũng cần thêm nguồn ngân quỹ để HLV Lampard bổ sung lực lượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Conte đánh lớn chuyển nhượng, Tottenham tuyển thêm 2 tân binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO