Công Vinh - Thủy Tiên gặp 'biến' từ thiện, đây là nhân vật dám lên tiếng bảo vệ cặp đôi!

Tổng hợp,| 06/09/2021 16:00

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng khi Thủy Tiên - Công Vinh đang bị dư luận thúc ép sao kê.

Trong livestream dài 12 phút tối qua 5/9, Công Vinh chính thức lên tiếng khi bị bà Phương Hằng tố cáo tiền từ thiện của cặp đôi là 320 tỷ chứ không phải là 170 tỷ như Thủy Tiên công bố. Cụ thể, chồng Thủy Tiên chia sẻ: "Những người tin tưởng Vinh và vợ Vinh, hãy chờ chúng tôi đến lúc sao kê hết trước và sau khi đi từ thiện. Đến khi mọi việc sáng tỏ, lúc đó mọi người quay lưng lại, tẩy chay hay kiện cáo, hay pháp luật vào cuộc, Vinh đều đồng ý hết. Vinh chấp nhận tất cả mọi thứ. Vinh khẳng định rằng sẽ chịu hoàn toàn trước pháp luật nhưng mọi người đừng vì 1 câu nói của ai đó chưa có chứng cứ mà lên chửi bới, nghi ngờ... Mọi người hãy cho Vinh và vợ cơ hội lên tiếng nói sau khi sao kê xong."

Đỗ Mạnh Cường

Tuy nhiên, đứng trước lời phân trần của Công Vinh, nhiều netizen vẫn cật lực ném đá cặp đôi này, thậm chí họ cho rằng hoàn toàn có thể sao kê online. Trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng", nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã có phát ngôn gây chú ý:"Đợi người ta sao kê xong rồi thì mọi người muốn nói gì thì nói. Người ta đã nói là sau ngày 15/9 được phép ra ngân hàng người ta sẽ đi mà nhiều người cũng lạ ghê. Sao kê gần 200 tỷ chứ không phải vài tỷ đâu trời".

Công Vinh

Đỗ Mạnh Cường cũng nhắn nhủ một cộng đồng mạng đừng lo lắng bởi Công Vinh - Thủy Tiên là người nổi tiếng cả nước biết, mọi việc đã có pháp luật làm sáng tỏ. NTK họ Đỗ nhấn mạnh: "Cũng phải xin nói là mình không bênh ai trong chuyện này, mình chỉ muốn đợi xem mọi chuyện trắng đen rõ ràng giống mọi người thôi. Ai làm đúng thì được ủng hộ, ai làm sai thì phải lên án". Phản ứng của "ông bố đông con" nhận được sự chú ý của nhiều netizen. Có người chỉ trích ý kiến của anh, một số khác lại đồng tình với quan điểm này.

Đỗ Mạnh Cường

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường cũng gây tranh cãi trong vụ việc của Ngô Diệc Phàm. Cụ thể, anh cho rằng Đô Mỹ Trúc cũng ham tiền và danh lơi nên mới bị "bẫy". Phát ngôn trên của Đỗ Mạnh Cường đã bị chỉ trích mạnh mẽ khi anh đổ lỗi cho nạn nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh - Thủy Tiên gặp 'biến' từ thiện, đây là nhân vật dám lên tiếng bảo vệ cặp đôi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO