Công ty sở hữu thương hiệu xì gà hàng đầu thế giới của Cuba đạt doanh thu kỷ lục

07/10/2024 11:22

Tại La Habana, đồng chủ tịch của Habanos S.A, Maritza Carrillo González và Luis Sánchez-Harguindey, cho biết công ty đã nhân doanh thu hợp nhất của mình lên gấp 3 lần.

Công nhân đóng gói xì gà tại nhà máy ở La Habana, Cuba. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Công nhân đóng gói xì gà tại nhà máy ở La Habana, Cuba. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xì gà Habanos S.A. của Cuba dự báo mức doanh thu kỷ lục 721 triệu USD trong năm 2024, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của công ty trên thị trường toàn cầu.

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, đồng chủ tịch của Habanos S.A, Maritza Carrillo González và Luis Sánchez-Harguindey, cho biết công ty đã nhân doanh thu hợp nhất của mình lên gấp 3 lần.

Trong hơn 30 năm kể từ ngày thành lập, với truyền thống, niềm đam mê và sự cống hiến, Habanos S.A. đã đưa các sản phẩm của mình đến những nơi xa xôi và đa dạng nhất trên thế giới, từ đó củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp thuốc lá cao cấp.

Kể từ khi thành lập, Habanos S.A. đã nổi bật trong việc thống nhất các thương hiệu của mình theo một cấu trúc thương mại duy nhất, thiết lập các tiêu chuẩn cao về sự xuất sắc và độc quyền.

Cam kết về chất lượng và truyền thống là tiêu chuẩn số 1. Do đó, công ty luôn chú trọng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào là lá thuốc cho đến quấn điếu, một quá trình được thực hiện hoàn toàn bằng tay.

Trong số những cột mốc đáng chú ý nhất trong hơn 3 thập kỷ qua là sự ra mắt của dòng xì gà Behike, từ thương hiệu Cohíba biểu tượng, được coi là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất trong thế giới thuốc lá cao cấp.

Thành tựu này, cùng với việc ra mắt các dòng thuốc Reserva và Gran Reserva, sử dụng lá thuốc lá 3 và 5 năm tuổi có chất lượng cao nhất, chỉ là một số tiến bộ đã đưa Habanos lên vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp thuốc lá.

Mới đây, trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế TFWA tại Cannes, Pháp, công ty đã giới thiệu sản phẩm mới là Cohíba Vistosos (có thông số 53 x 145 mm), với nguyên liệu từ những chiếc lá được chọn từ vùng Vuelta Abajo ở tỉnh Pinar del Río, vùng trồng nguyên liệu thuốc lá uy tín nhất thế giới.

Sản phẩm độc quyền này sẽ chỉ có mặt tại các kênh Bán lẻ Du lịch và Duty Free, tái khẳng định cam kết của Habanos S.A. với việc tạo ra những sản phẩm độc đáo để những người hâm mộ khó tính nhất có thể thưởng thức ở bất cứ đâu trên thế giới.

Với sự hiện diện tại hơn 130 quốc gia trên 5 châu lục, Habanos S.A. có danh mục phong phú gồm 27 thương hiệu cao cấp, bao gồm Cohíba, Montecristo, Partagás, Romeo y Julieta, Hoyo de Monterrey và H. Upmann mang tính biểu tượng./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty sở hữu thương hiệu xì gà hàng đầu thế giới của Cuba đạt doanh thu kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO