Công ty máy bay dân sự ra mắt máy ghi âm khử tiếng ồn thông minh

HAI LAM (tổng hợp)| 20/01/2024 17:27

Công ty máy bay dân sự không người lái và công nghệ camera tiên tiến DJI vừa ra mắt máy ghi âm DJI Mic 2 có khả năng khử tiếng ồn thông minh.

dji-lavalier-mic-black.jpg
Máy ghi âm DJI Mic 2 có khả năng khử tiếng ồn thông minh

DJI Mic 2 được trang bị khả năng ghi âm đa hướng, tối ưu để ghi âm giọng nói rõ ràng, đảm bảo nội dung âm thanh của người dùng nổi bật trong mọi tình huống.

Đặc biệt, DJI Mic 2 còn có công nghệ khử tiếng ồn thông minh – đây được xem là yếu tố mang tính cách mạng dành cho những người sáng tạo nội dung làm việc trong môi trường đô thị nhộn nhịp hay trong không gian ồn ào.

Tính năng cải tiến này giúp giảm tiếng ồn trong môi trường một cách hiệu quả, ghi lại giọng nói rõ ràng và tạo ra các bản ghi âm không bị gián đoạn.

connecting-to-mobile-phone-through-rx.jpg
DJI Mic 2 có khả năng tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị khác

Nếu môi trường ghi âm có gió hoặc trong tình huống cần di chuyển nhanh, DJI Mic 2 được trang bị kính chắn gió để giảm tiếng ồn của gió, đảm bảo thu được rõ âm thanh tại các điểm ngoài trời lộng gió.

DJI Mic 2 còn có tính năng theo dõi an toàn – một lớp bảo vệ bổ sung cho âm thanh của người dùng. Tính năng này cho phép người sáng tạo nội dung ghi lại bản âm thanh phụ ở mức -6dB cùng với bản âm thanh chính, giúp tránh được những khoảng tăng âm thanh tăng đột biến ngoài mong đợi.

Ngay cả trong môi trường có âm thanh phức tạp như buổi biểu diễn nhạc rock, DJI Mic 2 vẫn mang lại kết quả ghi âm cân bằng.

dji-mic-2-charging-case-out-of-the-case-black-background.jpg
DJI Mic 2 được trang bị khả năng ghi âm đa hướng

Ngay khi khởi động, người dùng chỉ cần mở hộp sạc, sau đó DJI Mic 2 sẽ khởi động, tự động ghép nối bộ thu với bộ phát trong khi sạc. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị ghi âm thông qua cổng USB-C, bộ chuyển đổi Lightning, cũng như đầu ra analog TRS 3,5 mm.

Thiết bị còn có màn hình cảm ứng OLED 1,1 inch ghép nối với vòng xoay chính xác, cho phép xem nhanh những thông tin quan trọng. Người sáng tạo nội dung có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, độ khuếch đại, độ sáng...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty máy bay dân sự ra mắt máy ghi âm khử tiếng ồn thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO