Công ty liên quan đến Triệu Vy bị đòi nợ

18/01/2022 07:12

Triệu Vy nắm giữ 4,51% cổ phần của Hebao Entertainment Group. Công ty này vừa bị tòa án yêu cầu chi trả nợ nần.

Ngày 17/1, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh bổ sung thêm món nợ mới với công ty Hebao Entertainment Group. Nguyên nhân là đơn vị này không chi trả đúng kỳ hạn các khoản vay. Số tiền họ phải thi hành là 2,6 triệu NDT (gần 410.000 USD).

Theo Sina, Hebao Entertainment Group được thành lập từ tháng 1/2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phim ảnh, chương trình truyền hình, môi giới nghệ sĩ.

Triệu Vy là một trong hai đại diện pháp lý của công ty, cùng Triệu Trí. Cô nắm giữ 4,51% cổ phần ở Hebao Entertainment Group.

Công ty liên quan đến Triệu Vy bị đòi nợ-1
Triệu Vy mất hút trong ngành giải trí nhiều tháng qua. Ảnh: Sina.

Theo Sina, sau khi Triệu Vy xảy ra biến cố, Trần Khôn và nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã rút cổ phần khỏi công ty của nữ diễn viên. Cô và chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long cũng đối mặt với nhiều vụ kiện vi phạm hợp đồng, trốn nợ từ các đối tác.

Từ 8/2021, Triệu Vy vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật ở showbiz Trung Quốc. Trước các tin tức về việc bị cấm sóng, phải chịu điều tra sai phạm kinh tế, nữ diễn viên giữ im lặng.

Cuối tháng 12, cô được ghi nhận xuất hiện ở Hong Kong. Triệu Vy từng vài lần tương tác với bạn bè trên mạng xã hội như một cách để công chúng biết được cuộc sống của cô không bế tắc như những gì truyền thông phỏng đoán.

Hiện, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng chỉ trong một đêm.

Chuyện tình cảm của Triệu Vy cũng nhận sự quan tâm của công chúng. Có thông tin cô và ông xã Huỳnh Hữu Long đã ly hôn.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty liên quan đến Triệu Vy bị đòi nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO