Công ty khiêu dâm đình đám Nhật Bản mở cửa 'công viên người lớn' 5 tầng

26/09/2020 10:01

Công viên được đặt tên “SOD Land” nằm ở khu đèn đỏ Kabukicho, sẽ là khu phức hợp 5 tầng với sự hiện diện của các nữ diễn viên khiêu dâm và những người làm việc khác trong ngành công nghiệp người lớn.

Công ty khiêu dâm đình đám Nhật Bản mở cửa “công viên người lớn” 5 tầng - 1
Một "công viên giải trí dành cho người lớn" sẽ mở cửa tại Tokyo vào tháng 10 tới đây

Công viên giải trí SOD Land là một hướng mở rộng kinh doanh của công ty “Soft on Demand” (SOD), công ty sản xuất và phân phối video người lớn hàng đầu Nhật Bản. Đây là sản phẩm thứ hai trong nỗ lực phát triển của SOD, sau khi mở một quán bar cho người lớn cách đây hai năm ở Akihabara. Quán bar này sau đó đã trở thành một địa điểm cực kỳ nổi tiếng.

Theo SoraNews24, mỗi tầng trong khu tổ hợp sẽ mang một chủ đề khác nhau. Chẳng hạn, tầng một chủ yếu dùng làm không gian lễ tân và khu vực thanh toán, mặc dù tầng này cũng sẽ có cửa hàng quà tặng, quầy ảnh tự chụp và máy đồ chơi con nhộng.

Công ty khiêu dâm đình đám Nhật Bản mở cửa “công viên người lớn” 5 tầng - 2

Sơ đồ mặt bằng của SOD Land

Tầng 2 sẽ có Kakubutsu Salon, nơi khách hàng có thể uống rượu với phụ nữ trong ngành công nghiệp "fuzoku" - những nhân viên đến từ các quán bar, tiếp viên, massage khiêu dâm và các dịch vụ giải trí mạo hiểm khác.

Trong khi đó, tầng 3 sẽ là “Tầng dành cho nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng”. Theo Grapee, đây là tầng được dự đoán sẽ cực kỳ hút khách của SOD Land khi cho phép khách hàng uống rượu với các nữ diễn viên trong “khung cảnh thoải mái hơn”. Tầng 3 sẽ có quầy bar tên “Syain Bar”, nơi khách có thể thưởng thức đồ uống từ những nhãn hiệu hàng đầu.

Tầng 4 sẽ có “Silent Bar”, nơi các nữ diễn viên của công ty SOD chuẩn bị đồ uống cho khách quen trong trang phục áo tắm với gương soi một chiều. Không gian được gọi là “Silent”, nghĩa là im lặng vì các nữ diễn viên ở tầng này không trò chuyện với khách hàng và khách hàng chỉ được phép tận hưởng "khung cảnh" mà thôi.

Công ty khiêu dâm đình đám Nhật Bản mở cửa “công viên người lớn” 5 tầng - 3

Công viên giải trí không có tầng 5 mà có một tầng hầm được gọi là “Tầng dành cho nữ diễn viên phim người lớn mới vào nghề”. Tại đây, du khách sẽ được gặp các nữ diễn viên SOD sắp ra mắt hoặc nữ diễn viên phim người lớn mới nổi.

SOD Land tính phí vào cửa 500 yên (110 nghìn đồng) cho mỗi nửa tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các quán bar khác khi khách phải trả tiền cho đồ uống của tiếp viên, công viên giải trí sẽ chỉ tính phí khách hàng cho những gì họ tự sử dụng.

Khu phức hợp giải trí dự kiến ​​mở cửa vào ngày 10/10 sắp tới từ 5 đến 10 giờ tối.

Với nguy cơ dịch bệnh COVID-19 vẫn còn xung quanh, SOD Land sẽ tuân theo các quy trình an toàn sức khỏe như yêu cầu khẩu trang và kiểm tra nhiệt độ tại cửa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty khiêu dâm đình đám Nhật Bản mở cửa 'công viên người lớn' 5 tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO