Các dịch vụ in ấn thiết kế và in ấn trực tuyến uy tín tại TP.HCM

T/H| 24/05/2023 10:00

In ấn nói chung và các dịch vụ in ấn nói riêng, tại TPHCM để khẳng định vị thế là đơn vị uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế & dịch vụ in ấn trực tuyến hiện nay. Mang đến những giải pháp in ấn chất lượng cao, góp phần tôn vinh thương hiệu của khách hàng. Đối với các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn, đây là một đối tác Tân Hoa Mai tập trung phục vụ.

Tân Hoa Mai luôn đầu tư trang thiết bị để nâng tầm chất lượng sản phẩm

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế & in ấn trực tuyến uy tín

Một thế giới in ấn tiện lợi và đáng tin cậy đang chờ đón bạn tại Công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp và cá nhân, In Tân Hoa Mai đã đưa ra một giải pháp tiện lợi nhanh chóng hiệu quả để thực hiện các sản phẩm in ấn. Khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm các cơ sở in truyền thống để trực tiếp in ấn. Thay vào đó, chỉ cần một vài cú click chuột, khách hàng có thể truy cập vào trang web của Công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai, tiến hành thiết kế và đặt in ấn trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Bằng việc sử dụng trang thiết bị hiện đại và công nghệ in kỹ thuật số, in offset, in laser tiên tiến, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi sản phẩm in ấn của bạn đều có chất lượng cao, sắc nét, bền đẹp.

Tiết kiệm chi phí và thiết kế miễn phí theo yêu cầu khách hàng là ưu điểm nổi bật của In Tân Hoa Mai. Không cần phải bỏ ra các chi phí đắt đỏ cho một cơ sở in ấn truyền thống, khách hàng có thể tiết kiệm một khoản kinh phí đáng kể thông qua việc sử dụng dịch vụ in ấn trực tuyến. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp.

Với In Tân Hoa Mai, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp in ấn đẳng cấp, tạo nên sự khác biệt và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường. Chúng tôi tin rằng mỗi thương hiệu đều mang một câu chuyện độc đáo, và chúng tôi sẽ giúp bạn kể nó một cách chân thành và đầy sáng tạo.

Các dịch vụ in ấn mà công ty in Tân Hoa Mai cung cấp

Tân Hoa Mai chuyên in tem nhãn decal, ấn phẩm văn phòng, quảng cáo

Công ty In Tân Hoa Mai là công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp Tem chống hàng giả, tự hào đồng hành cùng Quý khách hàng tại Việt Nam. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Tân Hoa Mai mở rộng cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ để đáp ứng nhu cầu in ấn phẩm văn phòng và ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp.

- In tem dán sản phẩm: tem chống hàng giả, tem Bộ Công An, tem 7 màu, tem truy xuất nguồn gốc, tem điện tử sms, in thẻ cào trúng thưởng, tem cuộn, màng hologram, in tem nhãn decal..

- Ấn phẩm văn phòng: in name card, in bao thư, in bìa đựng hồ sơ - folder, giấy tiêu đề, in hóa đơn, in kỹ thuật số in nhanh, giá rẻ.

- Ấn phẩm quảng cáo: In tờ rơi, tờ gấp, in brochure, catalogue, in vé mời, in vé giữ xe, in poster, in banner, băng rôn, backdrop, standee, phiếu quà tặng - gift voucher đáp ứng mọi yêu cầu in ấn của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Vì chúng tôi hiểu rằng sự sáng tạo trong thiết kế và in ấn là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý và tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Các thương hiệu đã đồng hành cùng In Tân Hoa Mai

Với 12 năm kinh nghiệm, khách hàng của chúng tôi đã lên đến hơn +5.000 khách hàng. Trong đó, có các doanh nghiệp lớn ở nhiều lĩnh vực như:

- Mỹ phẩm: Matxi SG, mỹ phẩm Linh Chi, mỹ phẩm Hariwon, mỹ phẩm Tân Hoa Đô

- Dược phẩm: dược phẩm Vinapharm, dược phẩm Gomex

- Nhựa: nhựa Bình Minh, nhựa Duy Tân

- Nội thất: Qui Phúc

- Yến sào: yến sào Khánh Hòa, yến sào Datafa, yến sào Natunest

- Ứng dụng gọi xe công nghệ: Grab, Mai Linh Group, VATO

- Siêu thị: Co.op mart

- Dịch vụ ăn uống: Highland Coffee, The Coffee House

- Phân bón: phân bón Đất Mỹ, phân bón Lio Thái

- May mặc: Vĩnh Tiến…

dich-vu-thiet-ke-va-in-an-gia-re-tan-hoa-mai.png

Dịch vụ in ấn trực tuyến trọn gói giá rẻ là lựa chọn thông minh của doanh nghiệp

Dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai - Nơi bạn tin tưởng dịch vụ in ấn trực tuyến! Với chúng tôi, bạn sẽ khám phá thế giới in ấn trọn gói, giá rẻ và dịch vụ in ấn trực tuyến online tiện lợi đáp ứng nhu cầu in ấn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời và sự phục vụ tận tâm. Hãy để Tân Hoa Mai đồng hành cùng bạn trên con đường thành công của doanh nghiệp!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH IN ẤN KỸ THUẬT MỚI TÂN HOA MAI

Hotline: 0919.00.99.30
Website: https://tanhoamai.com.vn/
Email: intemtanhoamai@gmail.com
Chi nhánh 1: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 131 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bài liên quan
  • In tờ rơi giá rẻ – Xưởng in ấn tờ rơi chất lượng TP.HCM
    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ in tờ rơi uy tín? In tờ rơi giá rẻ – Xưởng in ấn tờ rơi chất lượng uy tín tại TP.HCM với bề dày hơn 7 năm kinh nghiệm. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ in ấn tờ rơi ở công ty chúng tôi nhé!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các dịch vụ in ấn thiết kế và in ấn trực tuyến uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO