Công ty In catalogue uy tín tại TP.HCM

T/H| 07/07/2022 11:30

Một trong những công ty chuyên nghiệp trong in ấn các loại ấn phẩm, catalogue lớn phải kể đến Topprint. Đây là hệ thống xưởng có quy mô công nghệ tiên tiến nhất. Hiện là Top 5 công ty tại TP.HCM về in ấn. Cùng với các công ty khác, Topprint luôn là điểm dừng chân của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

Địa chỉ in catalogue giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Catalogue là gì?

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo được thiết kế sáng tạo. Những hình ảnh được sắp xếp, trưng bày theo xu hướng riêng để tạo hiệu ứng với khách hàng. Một ấn phẩm catalogue gồm nhiều trang và được gia công rất cầu kỳ. Đặc biệt các Spa, thẩm mỹ viện, lĩnh vực xây dựng…rất chú trọng trong in ấn thiết kế catalogue.

Nhận thấy giá trị tuyệt vời mà catalogue mang lại trong chiến lược quảng cáo. Các xưởng in lớn thường xuyên cập nhật các thiết kế mới, đón đầu các xu hướng hiện đại. Trong đó, Topprint cũng thường xuyên tung ra các thiết kế catalogue mới nhất. Điều này làm chao đảo thị trường marketing hiện nay.

Những lưu ý cơ bản khi in catalogue

  • Một trong những lưu ý cần được chú trọng đó chính là lựa chọn cuốn catalogue phù hợp với nhu cầu. Không quá đặt nặng về số trang mà đảm bảo sao cho toát lên giá trị của mục đích marketing.
  • Thứ hai, số trang catalogue chuẩn thường là 04, 08, 12, 16…Số trang càng nhiều, giá thành càng lớn. Số trang ít, giá thành rẻ hơn. Vì vậy, lựa chọn vừa đúng mục đích, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Thứ ba, quá trình in ấn cần chú ý đến chất liệu giấy: Bạn nên chọn giấy bìa dày từ C200-C250. Ruột giấy thì có thể giảm hơn. Công nghệ in thường lựa chọn offset 4 màu, 2 mặt. Lựa chọn kỹ thuật gia công sau in giúp cho thiết kế trở nên ấn tượng hơn.
  • Thứ tư, bạn nên đầu tư vào hình ảnh. Một thiết kế đẹp đòi hỏi hình ảnh cần có sự chuẩn bị. Theo đó, hình ảnh nên lựa chọn phù hợp, gần gũi những cũng làm toát được giá trị của thiết kế.

Ngoài catalogue Topprint còn in sách theo yêu cầu

Catalogue thường gồm những phần nào

Bạn muốn đặt gia công in ấn Catalogue và cần tham khảo mẫu mã gồm những phần nào. Dưới đây Topprint giới thiệu đến bạn các phần của thiết kế cơ bản như sau:

  • Bìa trước: gồm hình ảnh lớn minh họa, logo, tên thương hiệu, slogan của đơn vị
  • Trang mục lục: tên tựa, số trang. Ví dụ gồm các ý tóm tắt như sau:

+ Giới thiệu công ty.

+ Nhóm vật liệu cách nhiệt.

+ Nhóm vật liệu cách điện.

+ Nhóm vật liệu chịu mài mòn.

+ Nhóm vật liệu chống rung – tiêu âm.

+ Lời kết

  • Trang giới thiệu về doanh nghiệp: nên giới thiệu ngắn gọn, tránh dài dòng, nhàm chán.
  • Phần giới thiệu về dịch vụ sản phẩm: Nên chia sản phẩm thành các nhóm để dễ tìm kiếm trong mục lục.
  • Trang lời kết: thường là những cam kết về chất lượng dịch vụ, sản phẩm công ty.
  • Phụ lục: Trong trường hợp cần lý giải cho những phần trong trang trước thì có phần này.
  • Trang bìa sau: Thường không cần hình ảnh, có thể là trang trắng, hoặc chỉ có logo.

Các loại giấy in catalogue hiện nay

Nhằm đáp ứng in ấn catalogue đa dạng từ Spa, mỹ phẩm, cửa hàng xây dựng, điện tử, đồ gia dụng… Phía Topprint luôn sẵn các dòng chất liệu chuẩn định lượng. Cùng tham khảo một số chất liệu giấy có sẵn tại công ty nhé!

  • Chất liệu giấy Couche: đây là dòng chất liệu sử dụng rất phổ biến. Loại giấy trắng sáng, láng mịn, độ bám dính rất tốt. Màu sắc khi in ấn đồng đều. Công nghệ sử dụng thường là in offset cho hình ảnh, chất lượng cao.
  • Chất liệu giấy Bristol: đây là dòng giấy bóng mịn. Thường được tráng hai mặt, in ấn bắt mắt, sống động, khó phai màu.
  • Chất liệu giấy Duplex: loại này có giá thành rẻ, tuy nhiên, chất lượng in ấn không cao.
  • Chất liệu giấy mỹ thuật: dòng này óng ánh, sang trọng. Nhiều màu sắc đa dạng và có vân. Khi in ấn rất tinh tế, đẳng cấp. Đương nhiên giá thành cao hơn so với các chất liệu thông thường khác.

Khổ giấy thường dùng để in catalogue

Đối với cuốn Catalogue, khổ giấy cũng rất quan trọng. Điều này quyết định đến giá trị thẩm mỹ của thiết kế. Thông thường, xưởng in Topprint gia công thiết kế gồm 2 loại như sau: A4 (210 x 297) mm, khổ giấy A5 (150 x 210) mm… Trong trường hợp, khách hàng muốn tạo nên sự khác biệt có thể tham khảo trực tiếp tại xưởng. Gia công in ấn theo yêu cầu để có mẫu mã như ý nhất.

In catalogue giá rẻ ở đâu tốt?

Đánh giá là công ty in ấn lớn, Topprint còn được nhiều đơn vị, doanh nghiệp hợp tác bền vững. Theo đó, đội ngũ quản lý luôn có tầm nhìn chiến lược mới. Không chỉ chú trọng đến nhu cầu thị trường mà đặt tâm cho từng sản phẩm. Do đó mỗi thiết kế Catalogue trao tận tay đều là những ấn phẩm đặc biệt, không trùng lặp thiết kế trên thị trường. Hơn nữa, để duy trì 7 năm liền đứng top 5 xưởng in công nghệ mới, chuyên nghiệp. Xưởng Topprint không ngừng đổi mới công nghệ, đưa nhân viên, kỹ thuật, đội ngũ thiết kế học hỏi, nâng cao tay nghề. Cùng với đó, phía công ty không ngừng đưa ra những tiêu chí tốt nhất:

  • Dịch vụ in Catalogue uy tín nhất trên địa bàn tp HCM.
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu.
  • Trang bị hệ thống máy móc, xưởng in công nghệ nhập khẩu.
  • Tư vấn, thiết kế, báo giá chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng.
  • Dịch vụ giao hàng uy tín, đúng hợp đồng.

Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian

Chính những chiến lược có tầm nhìn này, Topprint trở thành đơn vị đồng hành cho rất nhiều cơ sở in ấn catalogue. Ngày nay, các doanh nghiệp luôn mong muốn giá trị thẩm mỹ, chất lượng, giá thành ổn định. Vì vậy, lựa chọn Topprint là lựa chọn thông minh nhất trong in ấn catalogue.

Bài liên quan
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty In catalogue uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO