Công ty In catalogue uy tín tại TP.HCM

T/H| 07/07/2022 11:30

Một trong những công ty chuyên nghiệp trong in ấn các loại ấn phẩm, catalogue lớn phải kể đến Topprint. Đây là hệ thống xưởng có quy mô công nghệ tiên tiến nhất. Hiện là Top 5 công ty tại TP.HCM về in ấn. Cùng với các công ty khác, Topprint luôn là điểm dừng chân của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

Địa chỉ in catalogue giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Catalogue là gì?

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo được thiết kế sáng tạo. Những hình ảnh được sắp xếp, trưng bày theo xu hướng riêng để tạo hiệu ứng với khách hàng. Một ấn phẩm catalogue gồm nhiều trang và được gia công rất cầu kỳ. Đặc biệt các Spa, thẩm mỹ viện, lĩnh vực xây dựng…rất chú trọng trong in ấn thiết kế catalogue.

Nhận thấy giá trị tuyệt vời mà catalogue mang lại trong chiến lược quảng cáo. Các xưởng in lớn thường xuyên cập nhật các thiết kế mới, đón đầu các xu hướng hiện đại. Trong đó, Topprint cũng thường xuyên tung ra các thiết kế catalogue mới nhất. Điều này làm chao đảo thị trường marketing hiện nay.

Những lưu ý cơ bản khi in catalogue

  • Một trong những lưu ý cần được chú trọng đó chính là lựa chọn cuốn catalogue phù hợp với nhu cầu. Không quá đặt nặng về số trang mà đảm bảo sao cho toát lên giá trị của mục đích marketing.
  • Thứ hai, số trang catalogue chuẩn thường là 04, 08, 12, 16…Số trang càng nhiều, giá thành càng lớn. Số trang ít, giá thành rẻ hơn. Vì vậy, lựa chọn vừa đúng mục đích, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Thứ ba, quá trình in ấn cần chú ý đến chất liệu giấy: Bạn nên chọn giấy bìa dày từ C200-C250. Ruột giấy thì có thể giảm hơn. Công nghệ in thường lựa chọn offset 4 màu, 2 mặt. Lựa chọn kỹ thuật gia công sau in giúp cho thiết kế trở nên ấn tượng hơn.
  • Thứ tư, bạn nên đầu tư vào hình ảnh. Một thiết kế đẹp đòi hỏi hình ảnh cần có sự chuẩn bị. Theo đó, hình ảnh nên lựa chọn phù hợp, gần gũi những cũng làm toát được giá trị của thiết kế.

Ngoài catalogue Topprint còn in sách theo yêu cầu

Catalogue thường gồm những phần nào

Bạn muốn đặt gia công in ấn Catalogue và cần tham khảo mẫu mã gồm những phần nào. Dưới đây Topprint giới thiệu đến bạn các phần của thiết kế cơ bản như sau:

  • Bìa trước: gồm hình ảnh lớn minh họa, logo, tên thương hiệu, slogan của đơn vị
  • Trang mục lục: tên tựa, số trang. Ví dụ gồm các ý tóm tắt như sau:

+ Giới thiệu công ty.

+ Nhóm vật liệu cách nhiệt.

+ Nhóm vật liệu cách điện.

+ Nhóm vật liệu chịu mài mòn.

+ Nhóm vật liệu chống rung – tiêu âm.

+ Lời kết

  • Trang giới thiệu về doanh nghiệp: nên giới thiệu ngắn gọn, tránh dài dòng, nhàm chán.
  • Phần giới thiệu về dịch vụ sản phẩm: Nên chia sản phẩm thành các nhóm để dễ tìm kiếm trong mục lục.
  • Trang lời kết: thường là những cam kết về chất lượng dịch vụ, sản phẩm công ty.
  • Phụ lục: Trong trường hợp cần lý giải cho những phần trong trang trước thì có phần này.
  • Trang bìa sau: Thường không cần hình ảnh, có thể là trang trắng, hoặc chỉ có logo.

Các loại giấy in catalogue hiện nay

Nhằm đáp ứng in ấn catalogue đa dạng từ Spa, mỹ phẩm, cửa hàng xây dựng, điện tử, đồ gia dụng… Phía Topprint luôn sẵn các dòng chất liệu chuẩn định lượng. Cùng tham khảo một số chất liệu giấy có sẵn tại công ty nhé!

  • Chất liệu giấy Couche: đây là dòng chất liệu sử dụng rất phổ biến. Loại giấy trắng sáng, láng mịn, độ bám dính rất tốt. Màu sắc khi in ấn đồng đều. Công nghệ sử dụng thường là in offset cho hình ảnh, chất lượng cao.
  • Chất liệu giấy Bristol: đây là dòng giấy bóng mịn. Thường được tráng hai mặt, in ấn bắt mắt, sống động, khó phai màu.
  • Chất liệu giấy Duplex: loại này có giá thành rẻ, tuy nhiên, chất lượng in ấn không cao.
  • Chất liệu giấy mỹ thuật: dòng này óng ánh, sang trọng. Nhiều màu sắc đa dạng và có vân. Khi in ấn rất tinh tế, đẳng cấp. Đương nhiên giá thành cao hơn so với các chất liệu thông thường khác.

Khổ giấy thường dùng để in catalogue

Đối với cuốn Catalogue, khổ giấy cũng rất quan trọng. Điều này quyết định đến giá trị thẩm mỹ của thiết kế. Thông thường, xưởng in Topprint gia công thiết kế gồm 2 loại như sau: A4 (210 x 297) mm, khổ giấy A5 (150 x 210) mm… Trong trường hợp, khách hàng muốn tạo nên sự khác biệt có thể tham khảo trực tiếp tại xưởng. Gia công in ấn theo yêu cầu để có mẫu mã như ý nhất.

In catalogue giá rẻ ở đâu tốt?

Đánh giá là công ty in ấn lớn, Topprint còn được nhiều đơn vị, doanh nghiệp hợp tác bền vững. Theo đó, đội ngũ quản lý luôn có tầm nhìn chiến lược mới. Không chỉ chú trọng đến nhu cầu thị trường mà đặt tâm cho từng sản phẩm. Do đó mỗi thiết kế Catalogue trao tận tay đều là những ấn phẩm đặc biệt, không trùng lặp thiết kế trên thị trường. Hơn nữa, để duy trì 7 năm liền đứng top 5 xưởng in công nghệ mới, chuyên nghiệp. Xưởng Topprint không ngừng đổi mới công nghệ, đưa nhân viên, kỹ thuật, đội ngũ thiết kế học hỏi, nâng cao tay nghề. Cùng với đó, phía công ty không ngừng đưa ra những tiêu chí tốt nhất:

  • Dịch vụ in Catalogue uy tín nhất trên địa bàn tp HCM.
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu.
  • Trang bị hệ thống máy móc, xưởng in công nghệ nhập khẩu.
  • Tư vấn, thiết kế, báo giá chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng.
  • Dịch vụ giao hàng uy tín, đúng hợp đồng.

Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian

Chính những chiến lược có tầm nhìn này, Topprint trở thành đơn vị đồng hành cho rất nhiều cơ sở in ấn catalogue. Ngày nay, các doanh nghiệp luôn mong muốn giá trị thẩm mỹ, chất lượng, giá thành ổn định. Vì vậy, lựa chọn Topprint là lựa chọn thông minh nhất trong in ấn catalogue.

Bài liên quan
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty In catalogue uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO