Công ty HD Hyundai Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tại Thị xã Ninh Hòa

T/H| 30/03/2024 15:00

Sáng ngày 28/3, Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) phối hợp với Ủy ban MTTQVN Thị xã Ninh Hòa, lãnh đạo các đơn vị địa phương tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ dân ở 2 xã Ninh Tân và Ninh Sim.

image001.jpg
Đại diện công ty và lãnh đạo địa phương trao nhà và quà cho gia đình anh Nguyễn Thành Chung – xã Ninh Sim

Đây là chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn năm 2023 của Ủy ban MTTQVN thị xã Ninh Hoà. Được biết, trong đợt này có 06 hộ ở xã Ninh Tân, 03 hộ ở Ninh Sim và công ty HVS là nguồn hỗ trợ.

Các trường hợp được hỗ trợ thuộc hộ khó khăn của xã, dù đã chăm chỉ làm việc nhưng cũng không đủ trang trải cuộc sống, nhà cửa xuống cấp hư hỏng, xiêu vẹo, không có khả năng sửa chữa. Công ty HD Hyundai Việt Nam đã phối hợp với lãnh đạo địa phương hỗ trợ các gia đình này chi phí xây dựng nhà mới.

Phát biểu tại Lễ trao tặng nhà, anh Nguyễn Thành Chung vô cùng xúc động cảm ơn lãnh đạo Công ty HVS, chính quyền địa phương thị xã Ninh Hòa đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí giúp gia đình anh có được ngôi nhà mới khang trang, không còn phải sợ nhà dột, con anh cũng không phải sợ không có chỗ ngủ khi mùa mưa về, vợ chồng anh cũng yên tâm làm ăn, ổn định cuộc sống.

image004.jpg
Lễ bàn giao nhà tại UB MTTQVN xã Ninh Sim

Ông Phan Xuân Hòa – Phó Bí thư thường trực thị xã Ninh Hòa khẳng định, những ngôi nhà tình nghĩa và những suất quà thiết thực mà Công ty và lãnh đạo địa phương đã dành tặng cho các gia đình thật sự rất ý nghĩa. Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn Công ty HVS sẽ tiếp tục quan tâm đến các hộ nghèo trên địa bàn thị xã, ngày càng có nhiều chương trình thiết thực như thế này để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty HD Hyundai Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tại Thị xã Ninh Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO