Công Phượng chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Indonesia

MINH PHONG| 15/12/2021 21:43

Công Phượng gặp chấn thương sau va pha chạm với tiền vệ Kambuya thời điểm cuối hiệp 1 trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2020.

Phút 45+1, tuyển Việt Nam có một pha phản công nhanh. Tiền đạo Công Phượng nhận bóng từ Quang Hải và đi bóng qua hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, trong tình huống xử lý bóng sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 có pha va chạm với tiền vệ Ricky Kambuaya. Anh nằm sân đau đớn và phải cần đến sự can thiệp của đội ngũ y tế.

Sau giờ nghỉ giải lao, khi Công Phượng không thể tiếp tục thi đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung tiền đạo Tiến Linh vào sân thay cho Công Phượng. Nhiều khả năng, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã gặp phải chấn thương nhưng chưa rõ mức độ cụ thể.

Điều này khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng lo lắng, bởi chỉ ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Campuchia trước khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2020. Nếu Công Phượng gặp chấn thương nghiêm trọng, đây sẽ là mối nguy với thầy Park và tuyển Việt Nam.

Công Phượng được xem là một nhân tố quan trọng trong đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Ở 3 lượt trận đầu tiên tại bảng B, huấn luyện viên Park Hang-seo đều đặt niềm tin vào chân sút xứ Nghệ. Anh đá chính ở cả ba trận và có 2 bàn thắng quan trọng cho tuyển Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO