Công nương Kate Midleton đánh đôi cùng Emma Raducanu

BÌNH AN (tổng hợp)| 26/09/2021 06:06

Công nương Kate Midleton của Anh vui vẻ đánh đôi cùng nhà vô địch US Open Emma Raducanu trong một buổi giao lưu nhằm “mừng công” cô gái 18 tuổi.

Tay vợt 18 tuổi Emma Raducanu bắt đầu trở thành một thần tượng mới với giới trẻ Anh kể từ khi giành chức vô địch US Open, và là tay vợt nữ của Anh đầu tiên giành một Grand Slam đơn kể từ năm 1977.

Trong số những người hâm mộ Emma có Công nương Kate Midleton. Để chúc mừng Emma và cổ vũ một hình tượng phụ nữ mới của Anh, mới đây Kate đã tổ chức một buổi giao lưu vui vẻ cho nhà vô địch US Open tại Trung tâm Quần vợt Quốc gia ở Roehampton.

nintchdbpict000682058420.jpg
Công nương Kate Midleton, Emma Raducanu và Joe Salisbury ra sân giao lưu. Ảnh: The Sun

Buổi giao lưu còn có mặt tay vợt Joe Salisbury, người đứng cùng Desirae Krawczyk giành chức vô địch đôi nam nữ tại US Open vừa qua, và hai VĐV quần vợt xe lăn là Alfie Hewett và Gordon Reid.

Emma và Công nương đã cùng thi đấu một trận đánh đôi. Cặp đôi cười vui vẻ khi cùng ra sân và gây ấn tượng với trang phục đẹp. Trong khi Kate Midleton mặc một chiếc vày màu xanh trắng với áo khoác nhẹ thì Emma mặc áo phông xanh với quần đùi trắng.

nintchdbpict000682061012-1.jpg
Cả hai thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn và trang phục ấn tượng. Ảnh: The Sun

Ở tuổi 38, Công nương Kate cho thấy sự nhanh nhẹn và thuần thục trong các cú đánh thuận tay. "Thật tuyệt vời khi được chơi quần vợt cùng cô ấy. Chúng tôi nói rất nhiều về US Open và chiến thắng vừa qua, đó là một thành tích tuyệt vời cho chúng tôi cũng như cho đất nước”.

nintchdbpict000682070640.jpg
Kate Midleton là một người đam mê quần vợt...

Không chỉ là một Công nương của Hoàng gia Anh, Kate Midleton còn nổi tiếng vì đam mê quân vợt và hiện là nhà bảo trợ của Hiệp hội quần vợt sân cỏ của Anh. Kate là một người hâm mộ quần vợt và thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu của Wilmbledon và đã đến xem trận chung kết nữ khi Ash Barty chiến thắng Karolina Pliskova tại Center Court.

306dfb6b-3852-43b2-ac57-60839dfe1b33.jpg
...và khá thuần thục trong từng động tác đánh banh. Ảnh: The Sun

Emma Raducanu là người luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hoàng gia Anh. Sự gắn kết càng thêm rõ ràng khi đích thân Nữ hoàng Elizabeth gửi thư chúc mừng cô gái trẻ ngay sau khi vô địch US Open.

nintchdbpict000682072947.jpg
Emma Raducanu dần trở thành thần tượng của giới trẻ Anh. Ảnh: The Sun

Cô gái có mẹ là người Trung Quốc, bố là người Romania cũng trở thành một thần tượng mới của giới trẻ Anh, không chỉ vì quần vợt mà còn từ ảnh hưởng của một “Gen Z” với cách ăn mặc ấn tượng, hiểu biết sâu sắc về mạng xã hội và là ngôi sao quảng cáo cho các nhãn hàng.

imgn_st210704_vogue_21.07.21_shot_b_060_cmyk_f1.jpg
Nhà vô địch US Open được khá nhiều nhãn hàng mới quảng cáo.

Emma càng được giới trẻ Anh yêu thích khi xuất hiện trên bộ ảnh thời trang của tạp chí Vogue và Tiffany & Co tại Tuần lễ thời trang London và buổi tiệc Met Gala danh giá tại Tuần lễ thời trang New York.

imgn_st210704_vogue_21.07.21_shot_a_115_cmyk_f2.jpg
Emma Raducanu gây ấn tượng khi chụp ảnh thời trang cho Vogue.

Tay vợt đàn anh Andy Murray, người từng giành 3 Grand Slam cho Anh, cũng không tiếc lời ca ngợi cô gái 18 tuổi đã tạo một cảm hứng mới cho quần vợt Anh và giới trẻ nước này: “ở tuổi đấy, nhiều người còn chưa trưởng thành, Emma thật sự, thật sự giỏi. Giới trẻ sẽ nhìn cô ấy như một thần tượng mới, không chỉ với quần vợt”.

imgn_st210727_bv_emma_raducanu_05_p1_cmyk_f1.jpg
Theo The Sun, Vogue, Dailymail
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công nương Kate Midleton đánh đôi cùng Emma Raducanu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO