Word cho iPad đã hỗ trợ chuột, Excel có thể hoạt động được nhiều cửa sổ

Tuấn Anh| 13/01/2021 15:07

Việt BáoMicrosoft đã âm thầm cập nhật ứng dụng Office trên iPadOS với một số tính năng thú vị. Trong khi Microsoft Word hiện hỗ trợ tương tác chuột và bàn di chuột, ứng dụng Excel cuối cùng cũng hoạt động với chế độ nhiều cửa sổ.

Mặc dù Microsoft đã công bố các tính năng này vào tháng 5 năm ngoái, nhưng công ty phát hành chúng theo từng giai đoạn cho từng ứng dụng Office. Word, vốn đã hỗ trợ chế độ đa cửa sổ, hiện đang được hỗ trợ đầy đủ cho chuột và bàn di chuột trên iPad.

Người dùng có thể kết nối bất kỳ chuột hoặc bàn di chuột nào với iPad, bao gồm cả Magic Keyboard, sử dụng chúng để chọn văn bản và nhấp vào các nút của giao diện ứng dụng giống như trên máy tính.

Lần này, Excel đã được cập nhật với hỗ trợ chế độ đa cửa sổ - cho phép người dùng mở nhiều tài liệu cùng một lúc và thậm chí tương tác với hai bảng tính Excel cạnh nhau trong ứng dụng. Mặc dù PowerPoint chưa nhận được bất kỳ tính năng nào trong số này, ứng dụng này đã được cập nhật với Trình hướng dẫn thuyết trình mới cung cấp phản hồi và giúp bạn cải thiện bản trình bày của mình.

Word, Excel và PowerPoint có sẵn miễn phí trên App Store. Tuy nhiên, bạn cần đăng ký Office 365 để truy cập tất cả các tính năng của ứng dụng. Hỗ trợ chuột và đa cửa sổ trên iPad yêu cầu iPadOS 13 trở lên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Word cho iPad đã hỗ trợ chuột, Excel có thể hoạt động được nhiều cửa sổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO