Synology ra mắt DS220+, DS420+, DS720+, DS920+: Giải pháp quản lý dữ liệu tập trung cho gia đình và doanh nghiệp

Tuấn Anh| 18/06/2020 18:21

Việt BáoHôm nay, Synology Inc. ra mắt thế hệ Series NAS Plus mới với 2-bay và 4-bay, được thiết kế như một giải pháp quản lý dữ liệu tập trung cho cả môi trường gia đình và doanh nghiệp.

Hewitt Lee, Giám đốc Bộ phận quản lý sản phẩm tại Synology Inc. cho biết: “Plus series là một trong những dòng sản phẩm đa năng và phổ biến nhất của chúng tôi. Dòng sản phẩm này là sự giao thoa lý tưởng giữa sức mạnh xử lý và hiệu năng mạnh mẽ với vai trò là thiết bị lưu trữ và hỗ trợ ảo hóa dưới hình thức là một chiếc máy tính để bàn nhỏ gọn và không gây tiếng ồn. Đây cũng là khởi điểm cho những giải pháp bảo vệ dữ liệu tiên tiến của chúng tôi, giúp các doanh nghiệp nhỏ triển khai các giải pháp hiệu quả về chi phí, có khả năng bảo vệ toàn bộ cơ sở hạ tầng CNTT của họ.”

Synology DS920+

Trải nghiệm nâng cao hiệu suất

Khả năng phản hồi trang web nhanh hơn tới 133% và cải thiện hơn 15% trong các tác vụ tính toán, Plus series mới sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Hai khe M.2 NVMe cho phép tăng tốc hiệu năng I/O, đặc biệt là trong môi trường nhiều người dùng.

Synology DS720+

Bảo vệ dữ liệu toàn diện

Các giải pháp lưu trữ Synology không chỉ được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu quản lý dữ liệu mà còn sao lưu tập trung các máy chủ và máy tính chạy Microsoft Windows, VMware vSphere và các máy ảo Microsoft Hyper-V cũng như các tài khoản Microsoft 365 và G Suite với Active Backup suite.

Synology DS420+

Xây dựng đám mây của riêng bạn

Truy cập dữ liệu sẽ không giới hạn nếu bạn muốn. Bạn có thể tùy chỉnh quyền truy cập cấp độ vi mô cũng như các chính sách mật khẩu và thời hạn chia sẻ tập tin để kiểm soát dữ liệu của mình. Dễ dàng đồng bộ hóa với các trang web từ xa khi công việc bị phân tán và thiết lập mã hóa dữ liệu cho các tệp nhạy cảm nhất của bạn.

Synology DS220+

Lên kệ hôm nay

Tất cả bốn thiết bị đều có sẵn để đặt hàng tại Đài Loan ngay hôm nay từ các đại lý và đối tác của Synology, và sẽ sớm có mặt ở các thị trường khác.

DS920+

DS720+

DS420+

DS220+

Bộ vi xử lý

Lõi tứ
Intel Celeron J4125

Lõi kép
Intel Celeron J4025

Bộ nhớ hệ thống

4 GB DDR4 - Có thể nâng cấp lên 8 GB

2 GB DDR4 - Có thể nâng cấp lên 6 GB

Khay ổ đĩa/tối đa

4 / 9

2 / 7

4

2

Khe bộ nhớ tạm chuyên dụng

2 x M.2 NVMe 2280

-

Giao diện mạng

2 x Gigabit RJ-45

Bảo hành

Lên đến 5 năm

2 năm

Bài liên quan
  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Synology ra mắt DS220+, DS420+, DS720+, DS920+: Giải pháp quản lý dữ liệu tập trung cho gia đình và doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO