Ra mắt chiếc đồng hồ GPS thông minh mới nhất của Garmin - Venu Sq, giá 4.990.000 đồng

Tuấn Anh| 22/10/2020 10:34

Việt BáoVenu Sq là chiếc đồng hồ thông minh GPS của Garmin có khả năng theo dõi sức khỏe suốt 24 giờ, tích hợp hơn 20 ứng dụng thể thao, ra mắt với 2 phiên bản: thông thường và Venu Sq Music.

Duy trì một thân thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần là yếu tố quan trọng nhất mà dòng sản phẩm Venu Sq hướng đến.

Venu Sq trang bị công nghệ theo dõi nhịp tim tiên tiến nhất của Garmin, 24/7 Elevate, có thể lấy thông số nhịp tim nhiều lần trong một giây. Ngoài ra chiếc đồng hồ cũng mang đến các tính năng bao gồm theo dõi nồng độ oxy máu suốt 24 giờ, kiểm tra nhịp thở và cảnh báo khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. Người dùng cũng có thể kiểm soát mức độ căng thẳng và được nhắc nhở khi có dấu hiệu cần nghỉ ngơi, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cả lượng nước trong cơ thể. Công nghệ Body Battery tiên tiến giúp người dùng kiểm soát mức năng lượng tích trữ, từ đó dễ dàng lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý.

Với hơn 20 ứng dụng thể thao trong nhà và ngoài trời, bạn sẽ luôn sẵn sàng để vận động mọi lúc mọi nơi cùng Venu Sq. Các nhóm bài nhẹ nhàng như pilates - yoga, hay hình thức luyện tập sức bền như chạy bộ, đạp xe, cardio, đến bơi lội, golf... đều có trên chiếc đồng hồ thông minh này. Venu Sq sẽ cho bạn biết số bước chân, thời gian tập luyện, mức độ calorie đã tiêu hao...

Việc theo dõi giấc ngủ trên Venu Sq đã được nâng cấp với khả năng nhận biết các giai đoạn của giấc ngủ: nhẹ, sâu và REM (giai đoạn ngủ mà não hoạt động mạnh, xuất hiện những giấc mơ).

Nhịp thở luôn được kiểm tra mỗi phút và xuyên suốt giấc ngủ. Bên cạnh đó, chức năng Pulse Ox cho người dùng biết được mức oxy trong máu. Khi thức dậy, bạn có thể xem lại số liệu thống kê về giấc ngủ của mình trong Garmin Connect để đánh giá chất lượng giấc ngủ, từ đó lên kế hoạch nghỉ ngơi thích hợp. Tính năng Pulse Ox có thể được bật cả ngày ở phần cài đặt của người dùng.

Đồng hồ thông minh Venu Sq có thiết kế mặt kính cảm ứng Corning Gorilla hình chữ nhật kích thước 1,3 inch với viền nhôm, dây đeo silicon mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái. Dòng sản phẩm Venu Sq có các màu: tím nhạt, trắng vàng kim, xám đen. Phiên bản Venu Sq Music có các màu: vàng nhạt với mặt đồng hồ viền vàng hồng, màu xanh navy với viền vàng, xanh rêu và đen với viền xám.

Venu Sq có mức giá 4.990.000 đồng cho phiên bản thông thường và 6.190.000 đồng cho phiên bản Venu Sq Music.

  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chiếc đồng hồ GPS thông minh mới nhất của Garmin - Venu Sq, giá 4.990.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO