HP ra mắt dòng máy in màu HP Color Laser 150 & MFP 170 mới

Tuấn Anh| 10/10/2020 16:41

Việt BáoHP Việt Nam vừa giới thiệu 2 dòng máy in màu HP Color Laser 150 và HP Color Laser MFP 170 mới, với kích thước nhỏ gọn bậc nhất trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu.

2 sản phẩm HP Color Laser MFP 170

Thiết kế hướng đến đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), các giải pháp in ấn mới mang lại chất lượng in vượt trội và giá cả cạnh tranh, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý vận hành trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hậu đại dịch Covid-19. Không chỉ sở hữu thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian làm việc, các sản phẩm còn được trang bị tính năng in ấn không dây thông qua ứng dụng HP Smart, cho phép người dùng in ấn thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Là giải pháp giảm thiểu nỗi lo vận hành, các dòng máy in màu mới cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ thoải mái tận hưởng chất lượng in ấn mà không cần đắn đo về chi phí. Dòng máy in HP Color Laser 150 mang đến người dùng những chức năng in ấn thiết yếu, còn các sản phẩm máy in đa chức năng HP Color Laser MFP 178nw và HP Color Laser MFP 179fnw cung cấp trải nghiệm toàn diện, giúp người dùng dễ dàng in ấn, sao chụp, gửi fax và sử dụng tiện ích không dây - tất cả trong một thiết bị. Sản phẩm được trang bị hộp mực cài đặt sẵn với sức in lên đến 700/500 trang (đen/màu) giúp người dùng dễ dàng in ấn tài liệu ngay khi vừa mua máy.

HP Color Laser 150

Nhỏ gọn phù hợp mọi không gian

Nhỏ hơn so với thế hệ trước, các dòng máy in HP Color Laser 150 & MFP 170 mới được đánh giá là những sản phẩm in ấn nhỏ nhất trong các dòng cùng phân khúc của HP. Được thiết kế hướng đến sự tối giản, dòng sản phẩm in màu mới tạo ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào. Không chỉ tập trung vào thiết kế gọn nhẹ, HP Color Laser 150 & MFP 170 còn sở hữu tốc độ in ấn tượng lên đến 18 trang/phút (bản in đen) và 4 trang/phút (bản in màu). Với bảng điều khiển trực quan, thiết bị giúp SMB dễ dàng in ấn với những thao tác đơn giản. Đồng thời, chế độ fax còn được trang bị trên sản phẩm máy in HP Color Laser MFP 179fnw, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng khay ADF sức chứa lên đến 40 trang.

HP Color Laser MFP 170

Dễ dàng in ấn và scan di động với ứng dụng HP Smart

Các sản phẩm HP Color Laser 150, HP Color Laser MFP 178nw và HP Color Laser MFP 179fnw được tích hợp tính năng in ấn không dây cho phép người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh và máy tính bảng ngay khi di chuyển. Với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart, các doanh nghiệp SMB có thể dễ dàng điều khiển máy in từ điện thoại, cài đặt in ấn, scan, chia sẻ, quản lý máy in một cách dễ dàng và thao tác in ấn thuận tiện chỉ bằng một nút chạm. Thêm vào đó, các dòng máy in HP laser màu mới còn hỗ trợ Apple AirPrint 1.8; Mobile Apps; Google Cloud Print, Mopria-certified và Wi-Fi Direct. Ngoài ra, kết nối không dây và kết nối qua mạng Ethernet được tích hợp trong sản phẩm mang lại trải nghiệm chuyển dữ liệu và in ấn thoải mái tiện lợi hơn bao giờ hết.

HP MFP 179

Thông tin bán hàng

Các sản phẩm hiện đã có mặt tại Việt Nam với mức giá bán đề xuất như sau:

HP Color Laser 150a: 4.690.000 đồng.
HP Color Laser 150nw: 5.690.000 đồng.
HP Color Laser MFP 178nw: 7.090.000 đồng.
HP Color Laser MFP 179fnw: 7.990.000 đồng.

Bài liên quan
  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HP ra mắt dòng máy in màu HP Color Laser 150 & MFP 170 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO