Apple phát hành các bản beta của iOS 14.5, iPadOS 14.5, watchOS 7.4, tvOS 14.5 và macOS Big Sur 11.3

Tuấn Anh| 16/03/2021 15:40

Việt BáoHôm nay, Apple phát hành các bản beta dành cho nhà phát triển hoàn toàn mới của iOS 14.5, iPadOS 14.5, watchOS 7.4, tvOS 14.5 và macOS Big Sur 11.3.

Chúng là bản beta thứ tư của nhà phát triển cho mỗi bản, vì vậy không có nhiều tính năng mới so với bản gần nhất, nhưng nếu bạn đang thử nghiệm chúng, chúng đáng được cài đặt vì mục đích ổn định.

So với các bản cập nhật đang trong quá trình thử nghiệm chỉ vài tháng trước WWDC và thông báo về các bản cập nhật lớn tiếp theo, những bản cập nhật này thực sự đóng gói nhiều tính năng mới. Chúng bao gồm một loạt các biểu tượng cảm xúc mới, cũng như hỗ trợ cho bộ điều khiển Xbox và PlayStation mới. Giờ đây bạn cũng có thể báo cáo các bẫy tốc độ và các nguy cơ giao thông trong Apple Maps.

Nhưng tính năng mới nổi bật nhất có thể kể đến là mở khóa iPhone bằng Apple Watch. Trước đây bạn sẽ không thể dùng Face ID để mở iPhone khi đeo khẩu trang mà phải nhập mật mã. Nhưng bây giờ, miễn là bạn có Apple Watch, điều đó sẽ không thành vấn đề.

Tính năng mới quan trọng khác là bạn có thể cài đặt ứng dụng âm nhạc mặc định thông qua Siri. Nếu bạn yêu cầu Siri phát một bài hát thông qua một dịch vụ như Spotify, bạn sẽ không phải chỉ định Spotify trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple phát hành các bản beta của iOS 14.5, iPadOS 14.5, watchOS 7.4, tvOS 14.5 và macOS Big Sur 11.3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO