YouTuber nổi tiếng đi cùng đoàn bạo loạn, cướp phá ở Mỹ

01/06/2020 16:23

Một đoạn video story đăng tải trên Instagram bởi tài khoản @andrewblue cho thấy Jake Paul đã xuất hiện trong đoàn người cướp phá một khu thương mại tại Arizona, Mỹ.

Jake Paul sở hữu kênh YouTube với hơn 20 triệu người đăng ký. Đồng thời, tài khoản Twitter và Instagram của Paul có số theo dõi lần lượt là 3,7 triệu và 13 triệu người. Theo The Verge, nhờ số tương tác trên, trong vài năm qua, Paul kiếm được hàng chục triệu USD từ tiền quảng cáo.

Jake Paul, YouTuber sở hữu kênh với hơn 20 triệu lượt đăng ký. Ảnh: Fox.

Việc Jake Paul xuất hiện trong dòng người cướp phá các trung tâm thương mại khiến cộng đồng người dùng mạng xã hội tại Mỹ giận dữ. Họ cho rằng Paul đã quá giàu có để phải đi cướp. Một số người đã đăng tweet yêu cầu YouTube có biện pháp mạnh tay với Jake Paul.

Sau khi video Jake Paul và các thành viên trong nhóm của anh ta được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, YouTuber này đã lên tiếng phủ nhận. Theo Paul, anh và ekip không tham gia cướp bóc, họ chỉ ở đó để quay video.

"Không ai trong nhóm chúng tôi cướp hay phá hoại bất cứ thứ gì. Chúng tôi quay phim lại mọi thứ để chia sẻ kinh nghiệm của mình khi đến những nơi có bạo loạn", Jake Paul đăng lên Twitter để xoa dịu làn sóng đang chống lại mình.

Theo The Verge, vẫn chưa rõ Paul có tham gia cướp hay không nhưng nhiều người nổi tiếng trên YouTube đã chỉ trích sự xuất hiện của anh ta tại bên trong các trung tâm thương mại.

Mọi người đặt ra câu hỏi vì sao Paul chỉ tập trung quay việc cướp bóc ở một trung tâm thương mại? Vì sao những nơi mọi người tổ chức biểu tình ôn hòa để chiến đấu cho mâu thuẫn sắc tộc lại không thấy Paul?

Theo The Verge, ngay cả khi Paul không chủ động cướp bóc thì việc anh ta xuất hiện và quay phim để câu lượt xem cho kênh YouTube riêng cũng khiến mọi người trên khắp thế giới và các YouTuber khác cảm thấy khó chịu.

"Jake Paul đã đến tiểu bang của tôi đêm qua để biểu tình một cách bất hòa ở trung tâm thành phố. Anh cướp bóc ở Scottsdale và khoe khoang trên mạng xã hội để thu hút người xem", nhạc sĩ người Mỹ David Lee Crow đã tweet.

Hình ảnh Jake Paul xuất hiện trong đoàn người cướp phá một trung tâm thương mại tại Arizona, Mỹ.

Jake Paul là em trai của Logan Paul, một YouTuber với 21 triệu người đăng ký. Cả hai anh em đều thu hút lượt xem qua những trò điên rồ. Họ tuyên bố những video sau sẽ luôn điên rồ hơn video trước. Điều đó dẫn đến việc năm 2018, YouTube đã ngừng trả tiền cho kênh của Logan Paul vì cười cợt bên xác chết tại một khu rừng ở Nhật.

Logan Paul bị cộng đồng chỉ trích gay gắt đến mức chính anh này phải xóa đoạn video tại Nhật Bản và quay một video xin lỗi, giải thích về vụ việc.

Sau đó, Logan Paul tiếp tục tung ra những video phản cảm như vớt cá ra khỏi hồ và đùa rằng sẽ cấp cứu nhân tạo cho con cá, hay hành hạ một con chuột bằng roi điện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YouTuber nổi tiếng đi cùng đoàn bạo loạn, cướp phá ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO