Tin đồn xác nhận AirPods 3 sẽ không ra mắt vào tháng 3 này

Tuấn Anh| 17/03/2021 14:53

Việt Báo“Ông đồng” Ming-Chi Kuo gần đây đã tuyên bố rằng Apple sẽ không ra mắt AirPods 3 cho đến quý 3/2021. Chứng thực cho tuyên bố ấy, leaker @L0vet0dream cũng xác nhận rằng AirPods 3 sẽ không ra mắt vào tháng 3 này.

Apple được cho là sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 23/3 này, nơi họ sẽ công bố thế hệ thứ ba của AirPods, iPad Pro 2021 5G, hoặc có thể là iMac mới với Apple Silicon, AirTags, v.v. Tuy nhiên, với báo cáo từ hai nguồn đáng tin cậy của Apple về việc AirPods 3 không ra mắt trong tháng này, có thể chúng ta sẽ không thấy tai nghe mới ra mắt tại sự kiện 23/3.

Leaker @L0vetodream cũng xác nhận rằng Apple sẽ không ngưng sản xuất thế hệ thứ hai của AirPods và AirPods Pro trong tháng này, điều mà các tin đồn đã dự đoán trước đó.

Nếu Apple không ra mắt AirPods mới vào tháng 3, có khả năng chúng ta sẽ thấy Apple công bố tai nghe không dây AirPods 3 vào tháng 9 cùng với dòng iPhone 13.

Đối với sự kiện được đồn đại vào ngày 23/3, nếu Apple thực sự đang lên kế hoạch tổ chức, công ty nên gửi lời mời vào cuối ngày hôm nay. Điểm nổi bật của sự kiện là các thẻ theo dõi giống như Apple Tile, AirTags đã bị rò rỉ khá nhiều trong năm ngoái. Sự kiện này cũng trùng với việc phát hành iOS 14.5 ra công chúng, điều này sẽ mang lại một loạt các tính năng mới cho iPhone.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn xác nhận AirPods 3 sẽ không ra mắt vào tháng 3 này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO