TikTok ra mắt hai tính năng bình luận mới, khuyến khích bình luận văn minh hơn

Tuấn Anh| 11/03/2021 16:33

Việt BáoHai tính năng mới của TikTok giúp hạn chế các bình luận không phù hợp trên cộng đồng.

Để nâng cao sự tử tế trong cộng đồng, TikTok chính thức ra mắt hai tính năng mới: Tính năng đầu tiên cho phép nhà sáng tạo kiểm soát bình luận trên các video của mình. Trong khi đó, tính năng thứ hai giúp người dùng suy nghĩ kỹ càng trước khi bấm nút đăng tải những bình luận không thân thiện hoặc không phù hợp.

Tăng cường quyền kiểm soát các bình luận

Với tính năng Lọc tất cả bình luận, các nhà sáng tạo có thể quyết định những bình luận nào được phép xuất hiện dưới bài đăng. Cụ thể, khi tính năng này được bật, các bình luận sẽ tự động bị ẩn nếu không nhận được sự phê duyệt của chủ tài khoản.

Tính năng mới này được phát triển dựa trên quyền kiểm soát bình luận hiện có, cho phép người dùng có thể chọn lọc các bình luận spam, mang tính công kích và một số từ khóa cụ thể mà họ không muốn xuất hiện trong phần bình luận.

Tính năng bình luận đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người dùng với các nhà sáng tạo. Do vậy, tính năng lọc bình luận mới sẽ giúp thúc đẩy các cuộc thảo luận văn minh và tôn trọng lẫn nhau.

Cân nhắc trước khi bình luận

Tính năng mới sẽ đưa ra lời cảnh báo đối với người dùng khi họ chuẩn bị đăng tải một bình luận có thể chứa từ ngữ không phù hợp. Điều này đồng thời nhắc nhở người dùng về Tiêu chuẩn Cộng đồng của TikTok và cho phép họ chỉnh sửa lại bình luận trước khi đăng tải.

Bài liên quan
  • Cựu CEO Google từng cân nhắc mua TikTok
    Cựu CEO Google Eric Schmidt chia sẻ ông từng cân nhắc mua TikTok nhưng từ bỏ ý định. Hiện tại, ứng dụng của ByteDance (Trung Quốc) đang đối mặt với nguy cơ bị cấm tại Mỹ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikTok ra mắt hai tính năng bình luận mới, khuyến khích bình luận văn minh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO