Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020

HAI LAM| 12/06/2021 14:18

Việt BáoCùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm do hai nhiếp ảnh gia Minh Hòa và Anton Đạt chụp từ chiếc smartphone X60 Pro của hãng vivo - smartphone chính thức của UEFA EURO 2020.

Với ống kính của ZEISS cùng Gimbal Camera thế hệ thứ hai, vivo X60 Pro đã đồng hành cùng hai nhiếp ảnh gia Minh Hòa và Anton Đạt trên hành trình khám phá cảm xúc trong từng chuyển động từ sân khấu đầy lửa đam mê đến sàn đấu nghẹt thở đầy tự hào.

Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020-1
Khoảnh khắc Hải Anh đứng trên mũi giày 

Nhiếp ảnh gia Minh Hoà bắt đúng được cảm xúc thăng hoa của Hải Anh - Nghệ sĩ múa Forbes 30 Under 30 - khi một lần nữa tái hiện bài diễn giúp cô chiến thắng trong đêm chung kết của “Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance” trên đôi giày mũi cứng - một động tác đòi hỏi kỹ thuật rất cao, vươn mình uyển chuyển, khoảnh khắc được gọi tên là đam mê ấy trở nên cực kỳ sống động và thêm phần giá trị.

Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020-2                   Nghệ sĩ múa Hải Anh

Theo chân Nhiếp ảnh gia Minh Hoà đến phòng tập nhảy - nơi mà bạn đứng yên thì chẳng bao giờ kể được câu chuyện nào cả. Minh Hoà chia sẻ: “Nghệ sĩ múa họ hay ở chỗ dùng chuyển động cơ thể để truyền tải cảm xúc cho người xem, mình càng bắt được chính xác khoảnh khắc đó thì càng làm tăng thêm giá trị cho những chuyển động, thậm chí chỉ cần xem lại đúng thời điểm đó, khán giả có thể hình dung ra cả bài biểu diễn”.

Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020-3Smartphone vivo X60 Pro

Điện thoại vivo X60 Pro với những tính năng nổi bật, cùng Camera Gimbal thế hệ thứ 2, sự kết hợp trong chế tác ống kính cùng ZEISS và công nghệ chụp ảnh tiên tiến từ vivo, giúp cho những cảm xúc trong chuyển động trở nên chân thật và sống động.

Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020-4           Động tác khó của Châu Tuyết Vân

Khoảnh khắc cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn Châu Tuyết Vân - vận động viên Taekwondo vô địch thế giới - khởi động bằng động tác nhào lộn 3 vòng trên không trung cực kỳ mạo hiểm khiến mọi người không rời mắt. Thao tác chỉ vỏn vẹn chừng dưới 10 giây cho chuyển động nhuần nhuyễn ấy là câu chuyện cố gắng rèn luyện suốt hàng tháng trời với nhiều lần té ngã, thậm chí chấn thương.

Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020-5Châu Tuyết Vân - vận động viên Taekwondo vô địch thế giới

Không có thành công nào trải đầy hoa hồng, nhiều vinh quang đồng nghĩa với cô nàng đã nếm trải không ít mệt mỏi. Nhớ về những lần hết mình trên sàn đấu, Châu Tuyết Vân bồi hồi: “Phải theo đuổi thể thao như vậy mình mới hiểu giá trị của chuyển động. Trong thế giới thể thao, sự chính xác trong từng chuyển động sẽ quyết định chúng ta có thành công hay không. Chỉ cần một sai sót chút thôi, bạn sẽ ra về tay trắng và để tuột huy chương vào tay người khác.

Chính vì vậy, mỗi khi xem lại từng khoảnh khắc của bản thân trên sân tập, em không khỏi xúc động vì biết mình đã tận dụng cơ hội một cách hiệu quả”. Đam mê, trách nhiệm, và cả màu cờ sắc áo được Châu Tuyết Vân kể lại bằng cảm xúc, vậy không có lí do gì những cảm xúc đó không được giữ lại để làm động lực, và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiếp ảnh gia Việt trải nghiệm Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO