Người hâm mộ sốc vì thần tượng mạng xã hội quá khác so với ảnh thật

03/06/2020 09:47

Mạng xã hội luôn đầy ắp những tấm ảnh đẹp đến hoàn hảo của các quý cô, quý bà nhưng mới đây, những người hâm mộ 1 hot shopper đã vô cùng sốc khi nhìn ảnh thần tượng không qua chỉnh sửa.

Ngôi sao mạng xã hội @Coeyyyy, người đang rất nổi trên một nền tảng mua sắm điện tử có tên Xiaohongsh đã khiến cư dân mạng sốc khi từ gương mặt đến vóc dáng đời thực của cô quá khác so với những hình ảnh được cập nhật trên mạng.

Người hâm mộ sốc vì thần tượng mạng xã hội quá khác so với ảnh thật - 1

Ngôi sao mạng xã hội @Coeyyyy (váy hồng) và bạn trước và sau khi dùng app chỉnh ảnh

Các so sánh giữa ảnh không dùng app và dùng app lúc đầu được đăng tải trên facebook cá nhân của một người và rồi nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Các bức ảnh đã cho thấy sự khác biệt từ gương mặt đến vóc dáng của @Coeyyyy ngoài đời thực và trên mạng ảo khi chụp cùng một người bạn.

Hiện không rõ @Coeyyyy dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào nhưng FaceTune là một trong những app mà những KOLs nổi tiếng thường hay sử dụng nhất. Các ứng dụng trên TikTok và Instagram cũng tạo sự thay đổi ngoại hình như ý chỉ sau vào cái clicks.

Người hâm mộ sốc vì thần tượng mạng xã hội quá khác so với ảnh thật - 2
Ảnh chụp trên Instagram và thực tế

Còn cư dân mạng được một phen choáng váng về sự khác biệt giữa thật và ảo. Một người nói: “Cấp độ photososhop: Thần thánh”. Người khác nói: “Nếu dùng ảnh đó tìm người mất tích nhỉ?”.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng 2 người phụ nữ trong 2 bức hình là hoàn toàn khác nhau. Họ cho rằng có lẽ đã có người đóng thế, mặc trang phục giống hệt @Coeyyyy và bạn của cô ấy bởi vì việc chỉnh cả gương mặt và cơ thể mà không chỉnh gì bối cảnh là khó khả thi. Chưa kể, ảnh chỉnh sửa sẽ có độ phân giải thấp hơn ảnh gốc, trong khi thực tế là 2 ảnh có độ phân giải như nhau.

Người hâm mộ sốc vì thần tượng mạng xã hội quá khác so với ảnh thật - 3
Đáp lại điều này, đa phần cư dân mạng tin rằng 2 người phụ nữ trong 2 bức ảnh đã chỉnh sửa và chưa chỉnh sửa là cùng một người.
Người hâm mộ sốc vì thần tượng mạng xã hội quá khác so với ảnh thật - 4

Bởi chính ngôi sao mạng xã hội này đã đăng tải bức ảnh chân dung trước và sau khi chỉnh sửa

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ sốc vì thần tượng mạng xã hội quá khác so với ảnh thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO