Người dùng iPhone phàn nàn về việc thiếu nút 'Cập nhật' trên App Store

Tuấn Anh| 17/02/2021 15:26

Việt BáoMột số người dùng đang gặp sự cố với App Store vì nút Cập nhật bên cạnh các ứng dụng bị ẩn. Nói cách khác, người dùng không thể cập nhật ứng dụng của họ lên phiên bản mới nhất trong App Store.

Người dùng iOS đã lên Twitter và bắt đầu phàn nàn về vấn đề này. Lỗi này dường như chỉ ảnh hưởng đến người dùng iPhone, chưa thấy nhắc gì đến iPad. Khởi động lại iPhone hoặc bất kỳ phương pháp khắc phục sự cố nào dường như không hiệu quả với nhiều người.

Người dùng iPhone sẽ chỉ có thể cập nhật sau khi lỗi được sửa. Rất may, bạn vẫn có thể nhấn vào nút “Cập nhật tất cả” để cập nhật tất cả các ứng dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chọn các ứng dụng đơn lẻ để cập nhật. Mặc dù vậy, lỗi này không ảnh hưởng đến tất cả người dùng iPhone. Hơn nữa, nút Cập nhật sẽ xuất hiện trở lại đối với một số người dùng sau khi buộc thoát và khởi động lại App Store.

Một số người dùng cũng báo cáo rằng họ không thể thêm thành viên vào chia sẻ gia đình. Ảnh chụp màn hình ở trên cho thấy các tùy chọn chuyển sang màu xám. Có vẻ như đây là một vấn đề với App Store hơn là một lỗi iOS. Hơn nữa, App Store cũng đã ngừng hiển thị phiên bản và kích thước của ứng dụng cho một số người dùng.

Vấn đề của App Store không phải là mới xuất hiện đây. Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ và tìm thấy một chủ đề trên Diễn đàn Apple bốn năm tuổi đề cập đến cùng một vấn đề. Có vẻ như lỗi này đã phổ biến và đã tồn tại được một thời gian. Nhiều nhà phát triển đã báo cáo vấn đề với Apple và đang chờ giải pháp lâu dài.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dùng iPhone phàn nàn về việc thiếu nút 'Cập nhật' trên App Store
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO