Mark Zuckerberg 'khoe' khả năng bắn cung 'bách phát bách trúng'

07/06/2021 18:32

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã tung một đoạn video "khoe" khả năng bắn cung chuẩn xác, đồng thời tự ví bản thân với Hawkeye, nhân vật siêu anh hùng có khả năng bắn cung "bách phát bách trúng".

Mark Zuckerberg khiến nhiều người thán phục về khả năng bắn cung tài tình

Mark Zuckerberg vừa đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân của mình, cho thấy ông chủ Facebook đang sử dụng cung tên để nhắm bắn những con ki  bowling bằng gỗ ở khoảng cách khá xa. Chỉ sau 6 phát bắn, Zuckerberg đã "hạ gục" 7 mục tiêu, trong đó phát bắn cuối cùng, Zuckerberg đã "hạ gục" 2 con ki chỉ bằng một mũi tên.

Ông chủ Facebook thậm chí còn tự ví bản thân với Hawkeye, nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng với khả năng bắn cung không bao giờ trượt.

"Nếu tôi là một Avenger, khá chắc chắn rằng tôi sẽ là Hawkeye", Mark Zuckerberg chia sẻ hài hước trong đoạn clip đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Đoạn clip của Mark Zuckerberg đã nhanh chóng "gây sốt", thu hút hơn 4,1 triệu lượt xem, hơn 556 ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 100 ngàn lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thán phục trước khả năng bắn cung tài tình của ông chủ Facebook.

Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng Mark Zuckerberg nên đại diện cho đội tuyển Mỹ để tranh tài tại Olympic Tokyo sắp diễn ra tại Nhật Bản, hoặc nên góp mặt cho một bộ phim hành động của Hollywood trong tương lai.

CEO Mark Zuckerberg nổi tiếng là một người yêu thích và thường xuyên tập luyện các môn thể thao. Ngoài bắn cung, ông chủ Facebook còn yêu thích chạy bộ, leo núi, lướt sóng…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mark Zuckerberg 'khoe' khả năng bắn cung 'bách phát bách trúng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO