HMD Global bổ nhiệm cựu CMO PayPal - Stephen Taylor trở thành Giám Đốc Tiếp Thị

Tuấn Anh| 23/04/2020 12:16

Việt BáoHMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức công bố ông Stephen Taylor trở thành Giám đốc Tiếp thị của công ty.

Stephen sở hữu kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị gần 30 năm tại một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như PayPal và Samsung. Tại HMD Global, Stephen sẽ chịu trách nhiệm về chiến lược tiếp thị và triển khai cho toàn bộ danh mục đầu tư của điện thoại Nokia và sẽ báo cáo trực tiếp cho Florian Seiche - Giám đốc điều hành của HMD Global.

Stephen Taylor, Giám đốc Tiếp thị mới của HMD Global chia sẻ: “Tôi rất lấy làm vinh dự và vui mừng khi được gia nhập vào đại gia đình HMD Global, nơi sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được cùng làm việc với đội ngũ tận tâm và đầy nhiệt huyết tại HMD Global. Tôi hy vọng rằng bản thân sẽ đóng góp được nhiều thành tựu trong mục tiêu đưa các sản phẩm của Nokia thành thương hiệu thiết bị di dộng được yêu thích nhất trên thế giới”.

Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global cho biết: “Khi HMD Global tiếp tục tập trung chiến lược vào mảng tiếp thị kỹ thuật số, điều quan trọng nhất mà chúng tôi nhắm đến là thu hút và giữ được những nhân tài. Điều này sẽ thể hiện được sự đánh giá cao trong hoạt đọng kinh doanh của công ty ở tương lai. Tôi tin rằng với kinh nghiệm quí giá, kỹ năng lãnh đạo và các chiến lược của Stephen sẽ giúp HMD Global đưa ra được những chiến dịch có tác động mạnh mẽ hơn, cũng như mở rộng cộng đồng của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Điện thoại Nokia được xây dựng trên nền tảng vững chắc về chất lượng thiết kế cũng như sự tin tưởng hàng đầu trong việc cam kết bảo mật và cung cấp các bản cập nhật thường xuyên cho toàn bộ danh mục smartphone. Việc chào đón một tài năng mới vào đại gia đình HMD Global sẽ giúp nâng cao tinh thần và khát vọng của tập thể, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn theo thời gian. Tôi mong muốn được nhìn thấy công ty sẽ có những bước tiến xa hơn dưới sự giúp đỡ của Stephen”.

Trước khi về với HMD Global, Stephen từng là CMO, khối thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi tại PayPal - nơi ông đã có bước cải tiến hoàn chỉnh về khả năng tiếp thị kỹ thuật số cho công ty. Trong vai trò trước đây là CMO tại Samsung Electronics Châu Âu, Stephen đã cam kết thu hút khách hàng chất lượng và chuyên môn về CRM, phương tiện truyền thông xã hội và thương mại điện tử trực tiếp cho người dùng nhằm dẫn dắt cho sự chuyển đổi thương hiệu của công ty. Stephen đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc hợp tác với các thương hiệu gia dụng bao gồm Công ty The Gillette và Procter & Gamble.

Stephen chính thức gia nhập HMD Global sau sự kiện ra mắt 03 sản phẩm smartphone mới vừa qua. Chuỗi sản phẩm bao gồm smartphone Nokia 5G đầu tiên - Nokia 8.3 5G, thành viên mới nhất trong dải sản phẩm điện thoại phổ thông - Nokia 5310 và dịch vụ chuyển vùng dữ liệu toàn cầu hoàn toàn mới của hãng - HMD connect nhằm giúp người dùng luôn kết nối với những việc quan trọng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HMD Global bổ nhiệm cựu CMO PayPal - Stephen Taylor trở thành Giám Đốc Tiếp Thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO