Game thủ bán PS5 làm bằng bìa carton với giá 400 USD để lấy tiền mua máy thật, thế mà vẫn có người mua mới tài

22/11/2020 07:56

Chiếc PS5 được cắt ghép không hề có tâm này đã mang về khoản tiền không nhỏ giúp người bán có thể mua 1 chiếc console thật từ Sony cho riêng mình.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 12/11 vừa qua, PlayStation 5 (PS5) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng gaming thế giới. Mẫu console cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại của Sony liên tục rơi vào tình trạng khan hàng, cháy hàng do nhu cầu quá lớn từ phía người dùng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều game thủ, dù đã rất cố gắng “rình rập" trên các kênh order online, cũng đành ngậm ngùi tay trắng khi không thể đặt mua nổi 1 chiếc PS5 cho riêng mình.

Điều này cũng không có gì ngạc nhiên, khi PS5 hiện là 1 trong những mẫu console có cấu hình tốt nhất thị trường hiện nay, với khả năng load game siêu mượt, siêu nhanh chỉ trong nháy mắt. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ độ phân giải 4K 120fps, giao diện menu được thiết kế đẹp mắt và hiện đã hoạt động với rất nhiều tựa game ăn khách, ví dụ như Spider-Man: Miles Morales (bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết này). Phần cứng khủng là vậy, nhưng hệ thống tản nhiệt của PS5 lại hoạt động cực êm và không gây ra quá nhiều tiếng động, tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của người dùng.

Game thủ bán PS5 làm bằng bìa carton với giá 400 USD để lấy tiền mua máy thật, thế mà vẫn có người mua mới tài - Ảnh 1.

PlayStation 5 liên tục rơi vào tình trạng khan hàng do nhu cầu quá cao từ phía game thủ.

Tuy nhiên, dù có chạy mượt mà đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn PS5 của Sony cũng không thể êm bằng mẫu PS5 bằng bìa carton dưới đây, vì nó làm gì có quạt tản nhiệt đâu mà có thể tạo ra tiếng ồn được. Không biết có phải do thị trường quá khan hiếm hay không mà đã có game thủ tự chế ra chiếc PS5 độc đáo này để bán trên eBay với giá 399,99 USD (hơn 9,2 triệu đồng) - ngang với giá của nhà sản xuất. Ấy vậy mà vẫn có người quyết định mua mới tài!

Game thủ bán PS5 làm bằng bìa carton với giá 400 USD để lấy tiền mua máy thật, thế mà vẫn có người mua mới tài - Ảnh 2.

Chiếc PS5 độc đáo được cắt ghép nham nhở từ bìa carton và bán trên eBay với giá tương đương sản phẩm gốc từ nhà sản xuất.

Điều đáng nói ở đây là ngoài việc bắt đúng dáng mẫu console của Sony, chiếc PS5 này được cắt ghép rất cẩu thả và lố bịch. 2 mặt của nó được sơn trắng và thậm chí còn in cả logo PlayStation hẳn hoi, nhưng các biểu tượng ở 2 bên cạnh thì lại chẳng thấy đâu. Ở đằng sau máy cũng có 2 cổng kết nối, nhưng để tượng trưng mà thôi chứ chắc chắn là không có chức năng đặc biệt nào cả.

Ngoài những vết cắt nham nhở, nó còn loại bỏ hoàn toàn các đường cong tinh tế của bản gốc và được dán bằng hồ 1 cách thô kệch. Đi kèm với nó là hình ảnh chiếc tay cầm DualSense được in ra từ máy tính và đương nhiên, vẫn là phong cách cắt không theo đường nét nào hết.

Game thủ bán PS5 làm bằng bìa carton với giá 400 USD để lấy tiền mua máy thật, thế mà vẫn có người mua mới tài - Ảnh 3.

Ngoài việc bắt đúng dáng của PS5 ra thì chiếc console bằng bìa carton này khá là thô kệch về mặt thẩm mĩ.

Trong phần mô tả sản phẩm, người bán cho biết anh ấy/cô ấy đã tốn khoảng 3 giờ để có thể tạo ra mẫu PS5 bằng bìa carton có một không hai này vì không có đủ tiền để mua 1 chiếc console thật từ Sony. Với mức giá tương đương với giá gốc của nhà sản xuất, người bán không hề có ý định trục lợi từ PlayStation mà chỉ muốn thử vận may một chút, hy vọng nhà hảo tâm nào đó sẽ mua mẫu PS5 bìa carton của mình. Số tiền thu được sẽ giúp họ có thể tậu 1 chiếc PS5 thật sự cho riêng mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Game thủ bán PS5 làm bằng bìa carton với giá 400 USD để lấy tiền mua máy thật, thế mà vẫn có người mua mới tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO