Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã

27/06/2020 11:38

Ông bố chứng minh cho cậu con trai câu nói gừng càng già càng cay hoàn toàn có cơ sở.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng Việt Nam vừa được một phen xôn xao trước câu chuyện đầy bá đạo của một chàng trai kể lại việc được bố dùng hẳn nick Facebook của mình để giúp đỡ tán gái. Cụ thể, số là vì chê con trai 24 tuổi đầu, cao to đẹp trai mà vẫn chưa có nổi một mối tình. Cay cú vì bị chỉ trích, anh con trai phản pháo rằng nguyên nhân là do sự khác nhau giữa con gái thời mình với bố. Không hiểu vì bị khích tướng bởi cậu con trai hay gì mà ngay sau đó, ông bố đã mạnh dạn lấy luôn nick của con mình và thể hiện tài năng thả thính siêu hạng đầy bất ngờ. Thậm chí, ảnh chụp màn hình đoạn chat tán gái của ông bố bá đạo cũng được đăng tải khiến cho cộng đồng mạng được một phen sững sờ.

Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 1.

Nhân vật ông bố bá đạo trong câu chuyện được đăng tải

Nguyên văn dòng trạng thái:

"Đúng là gừng càng già càng cay, bố em năm nay gần 50, tóc 2 thứ màu rồi nhưng mồm mép nhiều khi vẫn ăn đứt trai trẻ. Hôm nay cả nhà ngồi ăn cơm với nhau, bố em chê em kém, cao to đẹp trai mà 24 tuổi rồi vẫn không có người yêu. Bố bảo ngày xưa bằng tuổi em bố tán nửa huyện gái, mà mỗi lần tán chỉ cần 3 câu thôi là gái đổ rạp luôn.

Em nghe cũng hơi cay mới nói bố "con gái bây giờ khôn lắm không như ngày xưa đâu, bố vào mà tán". Cứ tưởng chỉ là câu nói đùa nhưng nãy bố em đòi sang phòng em thật, cầm nick facebook em tán hết em này em kia. Không biết có ra ngô ra khoai gì không nhưng xem chừng tối bố em phải ngủ dưới đất vì em vừa mách mẹ rồi".

Bên dưới bài viết, bên cạnh hình ảnh của bố, chàng trai còn mạnh dạn đăng tải thêm cả loạt tin nhắn tới các đối tượng mà bố mình spam để làm quen, tán tỉnh.

Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 2.

Có ông bố bá đạo tới cỡ này thì cũng chịu rồi

Đương nhiên, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng về độ đáng yêu tới bất ngờ của ông bố phía trên. Và bên cạnh việc ôm bụng cười bò vì việc cậu con trai dọa mách mẹ sau màn tán gái bá đạo của ông bố, tất cả còn đổ dồn sự chú ý tới một câu nói truyền thống trong ngành thả thính. Đó chính là câu huyền thoại "Em ăn cơm chưa" và được ông bố hỏi vào lúc 15h chiều khiến cho tất cả cảm thấy khó hiểu.

Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 3.

Câu nói huyền thoại "Em ăn cơm chưa" gây ra sự chú ý tột độ

Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 4.

Nhiều người nghĩ đó là tác phẩm của ông con

Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 5.

Huyền thoại Em ăn cơm chưa vẫn khiến tất cả phải ngưỡng mộ, nhất là khi còn hỏi vào lúc 3h chiều nữa

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chê bai con trai không biết tán gái, ông bố vào thể hiện skill thả thính hộ và cái kết nghiệt ngã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO