Bạn có thể ghép tối đa 16 thẻ AirTag với một tài khoản ID Apple duy nhất

Tuấn Anh| 23/04/2021 17:39

Việt BáoApple đã chính thức công bố AirTag vào đầu tuần này. Trong một cuộc phỏng vấn, giám đốc điều hành của Apple đã tiết lộ một số thông tin hữu ích về chiếc thẻ AirTag này.

AirTag của Apple là một giải pháp theo dõi phụ kiện bất kỳ. Đây là một thiết bị nhỏ cho phép bạn theo dõi những thứ quan trọng của mình như ví, chìa khóa, túi,... thông qua ứng dụng Tìm của tôi (Find My). Nó có những tính năng như Theo dõi chính xác, Chế độ mất, với pin có thể thay thế, loa tích hợp và nhiều hơn thế nữa.

Apple lưu ý rằng AirTag không phải để theo dõi vật nuôi và trẻ em. Thay vào đó, công ty buộc bạn phải mua Apple Watch cho trẻ em để theo dõi chúng. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với YouTuber Rene Ritchie, giám đốc điều hành Kaiann Drance của công ty đã tiết lộ thêm một số thông tin về sản phẩm.

Tối đa 16 thẻ AirTag được kết nối với một tài khoản ID Apple duy nhất

Mặc dù gói bốn chiếc AirTag trị giá 99 USD đủ đáp ứng cho hầu hết người dùng, nhưng Apple vẫn đưa ra giới hạn về số lượng thẻ AirTag có thể liên kết với một tài khoản Apple. Kaiann Drance cho biết có thể liên kết tối đa 16 thẻ AirTag với một tài khoản Apple.

Chia sẻ trong gia đình và thông báo pin yếu

Kaiann cũng tiết lộ rằng AirTag có thể được liên kết thông qua Family Sharing. Apple đã thêm tính năng này để AirTag biết rằng chiếc iPhone ở gần đó thuộc về một thành viên trong gia đình và nó không kích hoạt Chế độ mất.

AirTag có pin đồng xu tiêu chuẩn có thể thay thế. Apple nói rằng pin sẽ kéo dài hơn một năm. Nhưng có vài tình huống có thể làm pin cạn sớm hơn một chút so với dự kiến và khi đó, AirTag sẽ thông báo cho bạn về pin yếu thông qua một thông báo.

AirTag dự kiến được bán tại Việt Nam với giá 790.000 đồng /chiếc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn có thể ghép tối đa 16 thẻ AirTag với một tài khoản ID Apple duy nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO