Ảnh chế: Bill Gates - 'tỷ phú rửa bát' thứ hai chia tay vợ

04/05/2021 12:31

Cuộc ly hôn của Bill Gates gợi nhớ lại hôn nhân tan vỡ của một tỷ phú công nghệ khác - Jeff Bezos - hai năm trước. Họ đều tự nhận mình là những ông chồng thích rửa bát cho vợ.


Cuộc ly hôn của Bill Gates và Melinda Gates gây chấn động giới công nghệ. Trước đó trong cuộc phỏng vấn hồi năm 2019 trên Reddit, Bill Gates chia sẻ mình "rửa bát mỗi tối" và tình nguyện làm việc đó. Ông và Melinda tin rằng việc san sẻ công việc từ những điều nhỏ nhắt giúp mối quan hệ của cặp đôi bền chặt hơn. Và Gates không phải tỷ phú duy nhất coi rửa bát là niềm vui. Hồi năm 2014, chia sẻ với Business Insider, ông chủ Amazon Jeff Bezos cũng làm điều tương tự. Tỷ phú Jeff Bezos và vợ MacKenzie, sau đó cũng chia tay nhau. Ngay lập tức việc "rửa bát cho vợ" được đàn ông Việt tag nhau rần rần trên mạng.

Jeff Bezos giang rộng vòng tay, giới thiệu Bill gia nhập Câu lạc bộ ly hôn tỷ phú.

Ảnh chế Bill Gates và Jeff Bezos có một mùa hè nóng bỏng như những anh chàng độc thân.

Ảnh Bill Gates thời độc thân được chia sẻ rần rần trên mạng.

Hồ sơ Dating của Bill Gates giờ đây.

Cuối cùng tình yêu thông báo lỗi... không thể lưu được.

"Cuộc hôn nhân đến nay trở thành một trong những error không fix nổi".

Một số người bày tỏ cuộc ly hôn "chấn động" khiến họ mất hy vọng vào tình yêu. "27 năm vẫn chưa đủ để họ hiểu rõ về nhau. Câu chuyện tiền không mua được hạnh phúc, cảm xúc, tình yêu chính là trong câu chuyện này", người dùng Twitter Ana Hidddayat viết.

Nhưng một số ảnh chế lạc quan hơn: các thanh niên tìm kiếm Melinda Gates... để hẹn hò.

Đây là lũ bạn tôi khi cố mở lại Tinder của mình sau khi nghe tin Bill Gates ly hôn.

Phản ứng của giới luật sư ly hôn khi nghe tin mới nhất về vợ chồng Bill Gates. Trở thành người đại diện cho các bên trong những cuộc ly hôn tỷ đô này là cơ hội kiếm tiền khủng của giới luật sư.

Bài liên quan
  • Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates đã đính hôn?
    Mới đây, bà Melinda Gates xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón đặc biệt. Hình ảnh này làm dấy lên đồn đoán rằng bà đã tìm thấy hạnh phúc mới sau khi chia tay tỷ phú Bill Gates.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh chế: Bill Gates - 'tỷ phú rửa bát' thứ hai chia tay vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO