Amazon vừa vô tình làm lộ giá bán của PlayStation 5

11/06/2020 11:19

Một anh chàng người Anh đã nhanh tay đặt trước một chiếc PS5 2TB.

Sony đã lùi ngày ra mắt hệ máy chơi game PlayStation 5 tới 11/6. Mặc dù đã tiết lộ khá nhiều thông tin, nhưng vẫn còn những điểm mấu chốt mà chúng ta chưa hề được biết về chiếc console này.

Sony đã hé lộ một vài thông số cấu hình của PS5, hé lộ thiết kế và tên gọi của tay cầm DualSense. Nhưng cho đến nay, chúng ta vẫn chưa được biết thiết kế của chiếc console này trông như thế nào. Và quan trọng nhất, chúng ta vẫn chưa biết giá bán của PS5, mặc dù trước đó đã có những báo cáo cho rằng PS5 sẽ có giá bán cao hơn thế hệ trước.

Amazon vừa vô tình làm lộ giá bán của PlayStation 5 - Ảnh 1.

Mặc dù sự kiện ra mắt vẫn chưa diễn ra, nhưng vì một lý do nào đó, trang Amazon tại Anh đã cho người dùng đặt trước những chiếc PlayStation 5. Không rõ đây có phải một sự nhầm lẫn hay không, nhưng đơn hàng này đã được gỡ xuống ngay sau đó.

Mặc dù vậy, một thông tin vô cùng quan trọng đã được tiết lộ, đó chính là giá bán của PS5. Trang Amazon UK cho đặt trước chiếc PS5 phiên bản 2TB với giá là 599,99 Bảng Anh (763 USD). Một người dùng đã nhanh tay đặt trước chiếc PS5 này, nhưng có khả năng Amazon UK sẽ hủy đơn hàng.

Amazon vừa vô tình làm lộ giá bán của PlayStation 5 - Ảnh 2.

Anh chàng này đã nhanh tay đặt trước chiếc PS5 2TB với giá 599,99 Bảng Anh.

Điều thú vị là trước đây Sony không hề nhắc đến phiên bản PS5 2TB. Do PS5 được trang bị ổ SSD thế hệ mới, nhanh hơn nhiều so với ổ SSD của laptop mới nhất hay Xbox Series X. Vì thế mà chi phí sản xuất cũng cao hơn, và PS5 sẽ có phiên bản tiêu chuẩn với chỉ 825GB.

Giá bán lẻ PS4 khi vừa mới ra mắt tại Anh là 349 Bảng (445 USD), tại Mỹ là 399,99 USD. Có thể suy đoán rằng PS5 phiên bản 825GB tiêu chuẩn sẽ được bán ra với giá 499 USD tại Mỹ, cao hơn 100 USD so với PS4.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amazon vừa vô tình làm lộ giá bán của PlayStation 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO