Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con

04/07/2021 20:18

Trương Mỹ Nhân từng thẳng thắn đối diện với hội chứng đa nang buồng trứng từ năm 17, 18 tuổi với tất cả niềm tin, sự lạc quan mạnh mẽ.

Trương Mỹ Nhân là cái tên gây sốt MXH thời gian gần đây sau status tố mẹ ruột sa đà vào cờ bạc, khiến cô phải "còng lưng" trả nợ suốt 10 năm qua.

Người đẹp tiết lộ rằng, dù cuộc sống hiện tại không giàu có nhưng vẫn phải gồng gánh món nợ khổng lồ vì không muốn mang danh bất hiếu. Thậm chí, Mỹ Nhân còn gây sốc khi tuyên bố coi như mẹ đã mất và dù có chết cũng không quan tâm.

Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con-1
Sau status tố mẹ ruột nợ nần chồng chất vì cờ bạc, Mỹ Nhân gây sốc khi tiết lộ phải nai lưng trả nợ cho mẹ suốt 10 năm qua. Người đẹp muốn tuyệt giao với mẹ vì cảm thấy đã bị “lừa” trong thời gian dài và quá thất vọng

Hành động của Trương Mỹ Nhân nhận về khá nhiều ý kiến ủng hộ và tranh cãi từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Giữa drama liên quan tới mẹ ruột, một số khán giả đã nhanh chóng tìm lại những chia sẻ trước đây của người đẹp về căn bệnh khó có con và tình mẫu tử từng gây xúc động năm nào.

Trước khi bước vào hành trình tại The Face 2017, chân dài đội Lan Khuê đã vô tình tiết lộ về khoảng tối trong cuộc đời khiến khán giả truyền hình sửng sốt và không khỏi chạnh lòng.

Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con-2
Bước vào thử thách chụp hình nụ cười, Mỹ Nhân gây bất ngờ khi tiết lộ: "Vì mắc căn bệnh gây hiếm muộn cao nên mình khao khát được làm mẹ trong tương lai. Nụ cười hạnh phúc nhất của mình là khi được vui đùa cùng đứa cháu nhỏ..."

Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con-3
Phải đối mặt với sự thật đau lòng ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, Mỹ Nhân vẫn luôn giữ sự lạc quan trong ánh mắt, nụ cười

Trong một bài phỏng vấn, nữ người mẫu xinh đẹp tiết lộ mình được chẩn đoán mắc hội chứng đa nang buồng trứng bẩm sinh. Mỹ Nhân chia sẻ những người mắc hội chứng này có tỉ lệ thụ thai rất thấp vì trứng không rụng đúng chu kỳ và có khả năng vô sinh.

Nói về phản ứng của mẹ ruột khi nghe tin con gái mắc bệnh, chân dài đội Lan Khuê chia sẻ rằng bà đã khóc rất nhiều. Gia đình chính là điểm tựa của Mỹ Nhân những lúc cô nàng mệt mỏi.

Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con-4
Ngoài căn bệnh đa nang buồng trứng, Mỹ Nhân tiết lộ mình từng bị hở van tim hai lá từ năm học lớp 4

Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con-5
Từng chia sẻ gia đình là điểm tựa mỗi khi mệt mỏi, đặc biệt là mẹ ruột, những dòng trạng thái bóc trần sự thật của nữ người mẫu trong thời gian gần đây không khỏi khiến cư dân mạng bất ngờ

Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con-6
Trương Mỹ Nhân chia sẻ thêm: “Trên đời này không có thứ gì tuyệt đối và hoàn hảo cả. Vậy nên, nếu mình đòi hỏi cuộc đời này nhiều quá thì ông trời sẽ không cho mình thứ gì cả. Kể cả những thứ đã cho cũng sẽ lấy lại. Cứ thấy đủ là đủ!”

Cô nàng cho biết, việc chia sẻ tới công chúng về căn bệnh bẩm sinh của mình không khiến bản thân xấu hổ hay ngại ngùng. Mỹ Nhân hy vọng sẽ nhận được sự thấu hiểu từ khán giả và được sống trong vui vẻ, hạnh phúc.

Hiện tại, Trương Mỹ Nhân đang hoạt động với vai trò người mẫu và diễn viên. Sau The Face 2017, cô nàng tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz. Bên cạnh việc đóng phim, cô nàng còn giành được ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Còng lưng trả nợ cho mẹ, Trương Mỹ Nhân còn chịu căn bệnh khó có con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO