Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng

H. Long| 10/07/2023 13:29

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Paris Saint Germain (PSG) sắp đưa ra lệnh cấm tập luyện với Mbappe sau phát ngôn chỉ trích đội bóng.

Mối quan hệ của Mbappe và PSG ngày càng căng thẳng. Mới đây, tiền đạo người Pháp công khai chỉ trích đội bóng. Anh cho rằng PSG không giúp ích được nhiều cho mình bởi CLB không đoàn kết, nội bộ chia rẽ.

Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng - 1

Mbappe có thể bị cấm tập luyện trong thời gian tới (Ảnh: Getty).

Phát ngôn tranh cãi này khiến cho nội bộ PSG dậy sóng. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đòi đuổi cổ Mbappe ngay lập tức. Trong khi đó, 6 cầu thủ của đội bóng đã thể hiện sự phản đối với người đồng đội.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Mbappe có thể bị cấm tập luyện trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG. Bên cạnh đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là muốn bán Mbappe ngay lập tức vì hết chịu nổi thói nổi loạn của cầu thủ này.

Cựu Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã lên tiếng khuyên Mbappe ra đi. Ông nói: "Vì lợi ích của PSG, Mbappe nên ra đi. Với những gì xảy ra trong hai năm qua, Mbappe cho thấy mình vẫn chưa phải là cầu thủ có khả năng dẫn dắt một đội bóng.

Có thể cậu ấy là cầu thủ giỏi nhưng không phải là một thủ lĩnh. Thật khó để xây dựng một đội bóng xung quanh cậu ấy".

Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng - 2

Leonardo cho rằng PSG cần bán gấp Mbappe (Ảnh: Getty).

Bên cạnh đó, Leonardo còn khẳng định PSG sẽ hướng tới chức vô địch Champions League mà không cần Mbappe. Ông nói thêm: "CLB đã tồn tại từ trước khi Mbappe đến và nó vẫn tiếp tục tồn tại khi cậu ấy rời đi.

Mbappe đã ở PSG trong vòng 6 năm. Trong thời gian này, có tới 5 CLB giành chức vô địch Champions League. Đương nhiên, những đội bóng này không có Mbappe. Điều đó có nghĩa rằng, ngay cả khi không cần Mbappe, PSG vẫn có thể giành chức vô địch Champions League".

PSG đã cho Mbappe thời hạn tới ngày 31/7 để kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Nếu sau thời điểm ấy, tiền đạo người Pháp vẫn không đồng ý ký hợp đồng mới, PSG có thể chơi đòn "lưỡng bại câu thương" khi đầy ải tiền đạo sinh năm 1998 trên băng ghế dự bị.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO