Cộng đồng mạng xót xa cho tình trạng của boygroup nhà HYBE sau khi nhiễm COVID-19: Đã khỏi bệnh nhưng vị giác vẫn bị tổn thương nghiêm trọng

Munnie (lược dịch),| 22/09/2021 17:15

Những suy đoán của người hâm mộ về tình trạng gần đây của nhóm khiến ngay cả non-fan cũng cảm thấy lo lắng.

Trong năm 2021, cộng đồng fan Kpop liên tục phải đón nhận những tin tức chẳng mấy vui vẻ khi nhiều thần tượng được xác nhận dương tính với COVID-19. Dù hầu hết những thần tượng này đều đã sớm hồi phục và cho kết quả xét nghiệm âm tính sau một thời gian điều trị, tuy nhiên không có gì đảm bảo chắc chắn rằng COVID-19 sẽ không để lại bất kỳ di chứng nào cho sức khỏe của họ. Mới đây nhất, những gì xảy ra với các thành viên ENHYPENlại càng khiến các fan Kpop lo lắng hơn cho tình trạng sức khỏe của những thần tượng đã hoặc đang mắc COVID-19.

ENHYPEN-COVID-19

Trở lại vào ngày 21 tháng 9, ENHYPENđã thực hiện một buổi phát sóng đặc biệt trên V Live để trò chuyện với người hâm mộ nhân ngày lễ Chuseok. Trong chương trình này, các thành viên đã chia thành 2 đội và chơi nhiều trò chơi khác nhau, vốn là những trò chơi truyền thống quen thuộc mà các gia đình Hàn Quốc thường chơi cùng nhau vào dịp lễ Chuseok. Hình phạt dành cho đội thua cuộc là ăn bánh Songpyeon wasabi (Songypeon là một loại bánh truyền thống mà người Hàn Quốc thường ăn trong ngày Trung thu).

ENHYPEN-COVID-19

Các thành viên của đội thua cuộc - Jungwon, Ni-kiSunoo, phải lựa chọn giữa 6 chiếc bánh Songypeon mà chương trình đã chuẩn bị sẵn để ăn sau khi các trò chơi kết thúc. Theo MC Sunghoon, 2 trong số 6 chiếc bánh Songypeon này đã được nhồi nhân wasabi cay nồng thay vì nhân ngọt truyền thống. Tuy nhiên, thậm chí kể cả sau khi đã thay phiên nhau ăn hết 6 chiếc bánh Songpyeon mà chương trình chuẩn bị, các thành viên ENHYPENvẫn không thể chỉ ra rằng ai là người đã bánh có nhân wasabi.

Sau khi theo dõi buổi phát sóng trực tiếp trên V Live của ENHYPEN, rất nhiều khán giả lẫn người hâm mộ đều cảm thấy bối rối vì bí ẩn đằng sau món bánh Songpyeon wasabi. Cũng chính lúc này, các fan ENHYPEN đã đưa ra suy đoán rằng rất có thể COVID-19 đã gây tổn thương nặng nề đến vị giác của họ, khiến các thành viên không thể nếm được vị cay dù đã ăn hết chiếc bánh chứa đầy nhân wasabi.

ENHYPEN-COVID-19

"ENHYPEN của chúng ta... Họ đã ăn bánh Songpyeon wasabi như một hình phạt, nhưng dù đã ăn hết cả 6 cái thì họ vẫn không biết được ai là người đã ăn wasabi. Họ không thể phân biệt được cái nào có nhân wasabi. COVID-19 khốn kiếp, mau trả lại vị giác cho bọn trẻ đi..."

Vào ngày 2 tháng 9 năm nay, 5 thành viên ENHYPENbao gồm Jake, Jay, Heesung, SunghoonJungwon được xác nhận dương tính với COVID-19. Đến ngày 5 tháng 9, Ni-ki cũng cho kết quả tương tự, nâng số lượng thành viên nhiễm COVID-19 trong ENHYPEN lên con số 6 (Sunoo là người duy nhất cho kết quả âm tính). Ngày 16 tháng 9, BELIFT LAB thông báo cả 6 thành viên đều đã khỏi bệnh và kết thúc thời gian cách ly sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính.

ENHYPEN-COVID-19

Tuy nhiên theo các fan, kể cả khi đã không còn virus trong người, có vẻ như các thành viên của ENHYPENvẫn chưa hoàn toàn hồi phục về trạng thái sức khỏe trước khi nhiễm bệnh. Chính ENHYPEN cũng đã đề cập đến việc họ vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vị giác và khứu giác như trước đây. Bằng chứng rõ ràng nhất là khi ăn bánh Songpyeon, Jungwon đã nhận xét rằng chiếc bánh khá "cứng" thay vì "ngọt" theo khẩu vị của người bình thường, trong khi Ni-ki thú nhận "Em không thể nếm được vị của nó".

Rất nhiều ý kiến lo lắng đã xuất hiện trên Internet sau buổi phát sóng của ENHYPENvào ngày hôm qua. Một số người chỉ ra rằng có vẻ như chính các thành viên cũng nhận thức được rằng tình trạng của họ có thể khiến người hâm mộ lo lắng, bởi Jungwon đã nhanh chóng lên tiếng trấn an rằng: "Có lẽ họ chỉ cho một ít wasabi vào bánh nên bọn mình mới không thể nếm được".

- "Lúc xem trực tiếp tôi đã tự hỏi "Có phải họ quên bỏ wasabi vào không?". Nhưng sau đó nghĩ lại thì có vẻ mọi người nói đúng, họ vẫn chưa nếm được wasabi vì di chứng của COVID-19. Ý tôi là, dù sao thì ăn bánh Songpyeon cũng là hình phạt mà, ít nhất họ cũng phải bỏ một lượng vừa đủ để người bình thường vừa cắn vào đã biết ngay đó là vị wasabi chứ"

- "Có cảm giác như họ chỉ nói như vậy để người hâm mộ không lo lắng thôi"

- "Bọn trẻ ENHYPEN trước đây thậm chí còn không thể ăn dù chỉ một chút wasabi vì nó quá cay đấy..."

- "Đến giờ tôi vẫn rất tò mò ai là người đã ăn bánh Songpyeon wasabi"

- "Một thần tượng khác sau khi khỏi bệnh còn nói rằng họ đang rất mệt mỏi vì di chứng để lại hậu COVID-19 khiến họ không ngừng ho đấy"

- "Làm ơn hãy thật khỏe mạnh nhé TT"

- "Tôi hy vọng họ có thể sớm hồi phục mà không để lại bất kỳ di chứng nghiêm trọng nào"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng xót xa cho tình trạng của boygroup nhà HYBE sau khi nhiễm COVID-19: Đã khỏi bệnh nhưng vị giác vẫn bị tổn thương nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO