Cộng đồng mạng trầm trồ, khen linh vật hổ ở Quảng Trị đẹp nhất năm nay

Hồng Yến| 30/01/2022 22:13

Ngay khi "trình làng", linh vật hổ ở Quảng Trị đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ và không tiếc lời ngợi khen, cho rằng đây là chú hổ đẹp nhất Tết Nhâm Dần.

Ngày 30/1, Công ty Môi trường và Đô thị TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị hoàn thành việc đặt linh vật hổ xuân Nhâm Dần tại Công viên Lê Duẩn. Ngay khi "trình làng", tượng hổ mang dáng vẻ dũng mãnh, uy nghi này thu hút rất đông người dân địa phương đến "check in".

Cộng đồng mạng trầm trồ, khen linh vật hổ ở Quảng Trị đẹp nhất năm nay - 1

Linh vật hổ ở Quảng Trị mang dáng vẻ uy nghi, dũng mãnh. (Ảnh: Fanpage Quảng Trị 24h)

Trên Facebook, cư dân mạng cũng trầm trồ trước linh vật hổ ở Quảng Trị. Không ít người nhận xét, sự xuất hiện của tượng hổ Quảng Trị đã làm lu mờ hình ảnh linh vật hổ của các địa phương khác trong dịp Tết năm nay. Đặc điểm khiến nhiều người "hâm mộ" chú hổ Quảng Trị nhất chính là... giống với hổ thật.

Tài khoản Hậu bình luận: "Xin đánh giá về tính chân thực (còn không dám đánh giá về tính nghệ thuật): Đẹp, thần thái, cơ thể cân đối và khoe được tính mạnh mẽ, uyển chuyển. Khuôn mặt oai phong nhưng không phải sợ hãi mà là sự thân thiện, hiền". Tài khoản Havy Le viết: "Xuất sắc. Hổ này chính hiệu. Hổ của mấy tỉnh khác bị lai hết rồi".

"Thế mới là hổ. Mấy bữa nay nhìn mấy chỗ khác, tui thấy giống mèo bị ngáo chứ hổ gì", Huỳnh Anh Tuấn viết.

Cộng đồng mạng trầm trồ, khen linh vật hổ ở Quảng Trị đẹp nhất năm nay - 2

Linh vật hổ ở Quảng Trị

"Nhìn y chang hổ thật, các nghệ nhân đã tạo ra chú hổ năm nay quá tuyệt vời", "Công nhận đây đích thị là chú hổ đáng yêu nhất", "Hổ Quảng Trị đẹp, oai dũng, còn ở nhiều tỉnh thành, hổ hơi giống chó", "Đây mới gọi là hổ, các nơi khác toàn hổ lai mèo, lai hươu cao cổ, lai heo"... là các bình luận phổ biến trên Facebook. Cộng đồng mạng thống nhất rằng đây là linh vật hổ đẹp nhất được biết đến trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tượng hổ Quảng Trị xuất hiện sau khi hàng loạt linh vật hổ ở nhiều tỉnh khác bị cộng đồng mạng chê bai, chế giễu vì quá xấu xí, thần thái thảm hại, không hề có chút uy phong của chúa sơn lâm. Thậm chí, những chú hổ ở Vĩnh Phúc, Thanh Hóa còn khiến người xem cười ngặt nghẽo. Có địa phương thậm chí còn thu hồi linh vật hổ sau những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.

Hồng Yến

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng trầm trồ, khen linh vật hổ ở Quảng Trị đẹp nhất năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO