Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói Vbee AIVoice hỗ trợ đắc lực việc giảng dạy thế nào?

T/H| 22/12/2023 08:00

Giọng nói nhân tạo đang tạo ra những thay đổi tích cực trong việc giảng dạy và ngành giáo dục bởi trải nghiệm mới mẻ và tăng tính tập trung khi học tập. Trong đó, công cụ chuyển văn bản thành giọng nói Vbee AIVoice cũng không ngoại lệ khi dần trở thành cánh tay phải đắc lực trong việc giảng dạy.

image001.jpg

Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói là trợ thủ đắc lực hỗ trợ giảng dạy

Trước khi có sự xuất hiện của giọng nói nhân tạo, quá trình dạy học mang theo nhiều thách thức và hạn chế. Đối với các tổ chức giáo dục triển khai hình thức dạy học trực tuyến trên các nền tảng như e-learning hay YouTube,... đa phần các giáo viên sẽ tự thu âm bài giảng của mình dựa trên video tài liệu quay sẵn hoặc phải dựa vào khả năng diễn đạt bằng lời nói và giảng bài trực tuyến. Học sinh cũng phải tập trung lắng nghe để hiểu rõ nội dung và không bị lỡ mất thông tin. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra một thách thức lớn cho giáo viên khi họ phải liên tục nói và thu âm trong thời gian dài để hoàn thành một buổi giảng. Lâu dần, sẽ gây mất hứng thú và giảm tính tương tác của học sinh.

Cách thu âm bài giảng truyền thống gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút học sinh tập trung nghe giảng

Hơn nữa, đối với những học sinh khiếm thị hoặc mất khả năng nói, việc tiếp cận thông tin và kiến thức trước đây thường gặp rất nhiều khó khăn. Hệ thống giáo dục cần phải thực hiện những cải cách đáng kể để đảm bảo rằng mọi học sinh, bao gồm cả những học sinh có khuyết tật, đều có cơ hội công bằng để tiếp cận, học tập và phát triển.

Với thách thức này, Vbee AIVoice là một trong những giải pháp hiệu quả, giúp giáo viên vượt qua những khó khăn và học sinh trải nghiệm môi trường học tập đa dạng và phong phú. Sản phẩm "Chuyển văn bản thành giọng nói Vbee AIVoice" của Vbee AI là một công cụ xuất sắc với chất lượng giọng nói tự nhiên và phong cách cảm xúc giống như con người.

Tận dụng nhiều năm nghiên cứu sâu rộng về giải pháp "Text To Speech", Vbee AIVoice cung cấp hơn 50 ngôn ngữ và 200+ giọng đọc tự nhiên. Với đặc điểm ngữ điệu và thanh âm đa dạng, sản phẩm này mang lại trải nghiệm giọng nói nhân tạo chân thực, phản ánh đầy đủ cảm xúc và nội dung, không chỉ giống người thật mà còn không thua kém MC chuyên nghiệp.

Vbee AIVoice - Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói

Khả năng chuyển văn bản thành âm thanh của Vbee AIVoice cũng mang lại “nguồn sáng mới” cho những học sinh khiếm thị. Việc này mở ra cánh cửa cho họ tiếp cận kiến thức để phát triển toàn diện một cách dễ dàng, là điều các em hằng mong ước trước đây. Bằng cách này, Vbee AIVoice chứng minh sự cam kết trong việc xây dựng một môi trường học tập đa dạng và bao quát.

Không những thế, khả năng phát âm chính xác đến từng từ khó trong Tiếng Việt là điểm cộng sáng giá của Vbee AIVoice - Text To Speech. Tạo điều kiện cho trẻ nhỏ dễ dàng trong việc phát âm, cải thiện khả năng nghe, nói, đọc và viết. Đồng thời hỗ trợ việc rèn luyện kỹ năng chính tả từ sớm cho trẻ. Nhờ đó đóng góp vào quá trình hình thành ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp của trẻ, tạo ra một cơ sở vững chắc cho sự phát triển toàn diện trong học tập.

Hiện tại, Vbee AIVoice đã đạt hơn 1 triệu người sử dụng, đặc biệt là các đối tượng như nhà sáng tạo nội dung, giáo dục, sách nói,.... Để đáp ứng nhu cầu sản xuất bài giảng nhanh chóng hơn, Vbee AI đã phát triển tính năng mới "Chuyển đổi phụ đề STR sang audio" giúp người dùng dễ dàng lồng ghép âm thanh khớp với phụ đề một cách chính xác, nhanh chóng cho các video có thời lượng dài. Đồng thời giúp họ tiết kiệm đáng kể thời gian và tăng cường hiệu suất làm việc.

Tính năng chuyển đổi file phụ đề SRT sang audio của Vbee AIVoice

Hơn nữa, tính linh hoạt của công cụ này không chỉ giới hạn trong giảng dạy trực tuyến mà còn có thể được tích hợp vào nhiều ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực giáo dục. Từ việc tạo sách nói cho học sinh đến việc tạo ra nội dung giảng dạy đa phương tiện, Vbee AIVoice mở ra một thế giới mới cho giáo viên và học sinh.

Vbee AIVoice không đơn thuần là một phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói hỗ trợ giảng dạy, mà còn là một đối tác đồng hành đắc lực, hỗ trợ giáo viên và học sinh trải nghiệm giảng dạy, học tập một cách hiệu quả và sáng tạo. Đối với tương lai của giáo dục, sự xuất hiện của Vbee AIVoice hứa hẹn mở ra những khả năng mới và tiềm năng không ngừng.

Thông tin liên hệ:
VBEE CONVERSATIONAL AI ECOSYSTEM

● Điện thoại: (+84) 249 999 3399
● Website: vbee.ai
● Email: contact@vbee.ai
● Địa chỉ: Tầng 15 tòa Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói Vbee AIVoice hỗ trợ đắc lực việc giảng dạy thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO